Request SF Fic From Pic #ถิงหยาง


Request SF Fic From Pic #ถิงหยาง











“ป๊าฮะ ม๊าบอกว่าอยากกินบิงซู” เสียงเล็ก ๆ ดังขึ้นเมื่อเด็กน้อยวัยราว ๆ 5-6 ขวบวิ่งมาถึงตัวเฉินเหว่ยถิง คนเป็นพ่ออุ้มลูกขึ้นแนบอกก่อนหอมที่แก้มยุ้ย ๆ นั้นอย่างหมั่นเขี้ยว

          “ตัวเองอยากกินก็บอก มาอ้างอะไรครับคนดี” หยางหยางเดินตามเด็กน้อยออกมาจากในห้องครัว ก่อนจะขยี้หัวเด็กน้อยในอ้อมกอดคนพ่ออย่างเอ็นดู

          “ก็ม่าม๊าพูดจนผมอยากกินนี่ฮะ น้ำแข็งไสหวาน ๆ งี้อ่า” เด็กน้อยพูดพลางอมลมจนแก้มป่อง จนหยางหยางอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปหอมแก้มกลมนั่นด้วย

          ฟอดดดดดด

          “อ๊ะ” หยางหยางอุทานเมื่อเฉินเหว่ยถิงหอมลูกกระทบแม่? แบบเขาเข้าด้วย มือเรียวยกมือตีอีกฝ่ายไม่แรงนักพอแก้เขินเท่านั้น

          “งั้นไปไหมครับ วันนี้วันหยุดทั้งที ป๊าจะได้พาม๊าไปเดทบ้าง ไม่ได้ไปไหนด้วยกันตั้งนานแล้วนะ ตั้งแต่รับเจ้าตัวยุ่งมาเลี้ยงเนี่ย” เฉินเหว่ยถิงวางลูกชายลงที่พื้น โอบเอวหยางหยางไว้พาเดินเข้าไปยังห้องนอน

          “ครับ ไปสิ ผมก็อยากไปเที่ยวบ้างเหมือนกัน” หยางหยางตอบพลางจูงลูกชายเข้าห้องเพื่อแต่งตัวสำหรับไปเที่ยว ซึ่งใช้เวลาไม่นานนักเนื่องจากเด็กชายอยู่นิ่ง ๆ ให้แต่งตัวได้ง่าย ๆ มาช้าเอาก็ตรงที่มือปลาหมึกของคนพ่อนัวเนียอยู่กับหยางหยางไม่ห่างจนต้องเอ็ดเอาเพราะกลัวลูกชายจะรอนาน

          “ไปครับคนดี”

          หนุ่ม ๆ ทั้งสามแต่งตัวหล่อออกจากบ้าน เฉินเหว่ยถิงเปิดประตูรถให้หยางหยางก่อนอุ้มลูกชายให้นั่งตัก ส่วนตัวเองอ้อมมานั่งฝั่งคนขับพร้อมพาสมาชิกของบ้านไปพักผ่อนนอกบ้าน
         







         
          “ป๊า ผมอยากเล่นเกมเซ็นเตอร์”

          เด็กน้อยร้องบอกพ่อเมื่อทั้งสามคนเดินผ่านโซนสำหรับเล่นเกม หยางหยางมองลูกชายที่ขี่คอเฉินเหว่ยถิงพลางเอ่ยเงื่อนไข

          “ถ้าเล่นเกมชนะ จะได้กินบิงซู แต่ถ้าแพ้ ต้องกลับไปช่วยล้างจานนะ ตกลงไหม”

          เด็กน้อยพยักหน้า เขาเรียนรู้มานานแล้วว่าที่บ้านถ้าอยากได้อะไรจะมีเงื่อนไขให้เขาได้พยายามก่อนเสมอ ป๊ากับม๊าสอนว่าถ้าเราอยากได้อะไรแล้วได้มาง่าย ๆ เราจะไม่เห็นค่าของมัน เพราะฉะนั้นเรื่องการช่วยงานบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ แลกกับของเล่นที่อยากได้ หรือได้กินขนมที่อยากกินเป็นสิ่งที่เด็กน้อยเคยชิน

          เฉินเหว่ยถิงปล่อยลูกลงจากคอ ก่อนจูงมือไปแลกชิปสำหรับเล่นเกม นอกจากสำหรับของเด็กน้อยแล้ว ร่างสูงยังแลกชิปสำหรับตนเองด้วย

          สองพ่อลูกนั่งลงที่เกมแข่งรถ ข้าง ๆ กัน ส่วนหยางหยางก็ยืนดูลูกชายอยู่ข้าง ๆ ก่อนจะเห็นว่าทั้งสองคนกำลังสนุก จึงหันกลับไปแลกเหรียญสำหรับตัวเอง แล้วหย่อนเหรียญลงในตู้ที่ใช้คีบตุ๊กตา

          เวลาผ่านไปไม่นานนัก หยางหยางกลับมาพร้อมตุ๊กตาในมือ ก่อนเห็นว่าลูกชายเล่นเกมชนะ จึงยิ้มให้อย่างใจดี เอ่ยชมเชยเพื่อเป็นกำลังใจให้ แล้วยื่นตุ๊กตาที่ได้มาให้ลูกเป็นรางวัล


          “เก่งมากครับเด็กดี ไปครับ ไปทานข้าวก่อนเนาะ แล้วค่อยไปทานบิงซูกันนะ”


          หลังจากที่จัดของคาวเข้าปากจนเต็มท้อง ทั้งสามคนเดินย่อยอาหารไปเรื่อย ๆ เดินดูโซนของแต่งบ้าน ร้านหนังสือ โซนของเล่นสำหรับเจ้าตัวเล็ก ก่อนจะจบที่ร้านบิงซูที่ตั้งใจมา


          ของหวานเย็นจับใจถูกวางเสิร์ฟไว้บนโต๊ะ หยางหยางหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟี่ของครอบครัวเอาไว้ ใบหน้ายิ้มแย้มของคนรักของเขาถูกเก็บไว้เป็นความทรงจำ ไม่นานของหวานที่ว่าก็หมดลง หลังจากชำระเงินทั้งหมด เฉินเหว่ยถิงรวบของที่ซื้อมาวันนี้ไว้ในมือ ก่อนจูงเด็กน้อยที่อีกมือถูกหยางหยางจับไว้เดินกลับมาที่รถ


          หยางหยางอุ้มลูกชายให้ไปนั่งที่เบาะหลัง เจ้าตัวเล็กของพวกเขาอิ่มแล้ว ตากลมนั่นเริ่มหรี่ปรือ ก่อนที่จะหลับไปในที่สุด เฉินเหว่ยถิงออกรถพาสมาชิกกลับบ้าน บ้านแสนสุขของพวกเขา
         






          หลังจากที่กลับบ้าน ทานอาหารเย็น พาลูกชายอาบน้ำและพาเข้านอน หยางหยางพาตัวเองกลับมาอาบน้ำที่ห้อง เฉินเหว่ยถิงอาบน้ำเรียบร้อยและนอนอ่านหนังสือนิยายโรแมนติกอยู่ที่เตียง เมื่อหยางหยางออกจากห้องน้ำ ชายหนุ่มปิดหนังสือวางไว้ที่โต๊ะหัวเตียง ดึงอีกคนมากอดไว้เต็มอ้อมแขน ก่อนขยับตัวชันเข่าบนเตียงนุ่มเพื่อเช็ดผมให้อย่างเบามือ


          หยางหยางโน้มตัวปิดไฟบนหัวเตียง ก่อนซุกตัวเข้าสู่อ้อมกอดที่รออยู่แล้ว เฉินเหว่ยถิงก้มลงใช้ริมฝีปากเคล้าคลึงอีกฝ่ายอย่างอ่อนหวาน ก่อนเพิ่มความร้อนแรงตามอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้น มือใหญ่ไม่อยู่สุขนักเมื่อสัมผัสผิวเนียนใต้ร่มผ้า รอยจูบระเรื่อยไปฝังอยู่กับซอกคอขาว ขบเม้มจนขึ้นรอยแดง ก่อนจะลดร่างลงมาหยอกเย้ากลางอก จูบเบา ๆ ที่อกข้างซ้าย เน้นย้ำคำรักไว้ในอก ก่อนครอบครองหัวใจอีกฝ่ายด้วยริมฝีปากร้อนระอุ ดูดดึงความหอมหวานด้วยฟันคมและปลายลิ้น มืออีกข้างยังคงให้ความรักกับกลางตัวของหยางหยางจนร่างบางบิดตัวอย่างเสียวซ่าน ความปรารถนาพุ่งสูงจนเนื้อตัวที่เสียดสีกันร้อนไปหมด ความเต็มตื้นค่อย ๆ เอ่อล้นจากการเล้าโลม ริมฝีปากหนายังคงชิมรสรักไปทั่วทุกพื้นที่ เสื้อผ้าหล่นกระจายไปอยู่ข้างเตียงอย่างหมดความสำคัญ

          ความร้อนเร่าถูกครอบครองด้วยจนเต็มอก ความเป็นหนึ่งเดียวกันส่งผลให้คนทั้งคู่ครางออกมาอย่างสำลักความสุข ยังไม่ทันขยับกาย ความทรมานด้วยความซาบซ่านใจแผ่ขยายจนเต็มร่าง ความรักจากร่างสูงเติมเต็มจนคับแน่น เสียงหอบหายใจดังท่ามกลางความเงียบและแสงจันทร์




          ปึงๆๆๆ 



“ป๊า ม๊าครับบบบบบบบบบ ผมฝันร้ายยยยย ฮือออออออออ ” เสียงรัวประตูพร้อมเสียงร้องของเด็กชายที่น่าจะหลับไปแล้วดังอยู่หน้าห้อง เฉินเหว่ยถิงชะงักจังหวะกลางคัน ก่อนถอนตัวออกอย่างรวดเร็ว ควานหากางเกงที่โยนไปสุ่ม ๆ ข้างเตียงแล้วเปิดประตูรับลูกชายที่ยืนร้องไห้อยู่หน้าห้อง


หยางหยางที่ไม่ทันตั้งตัวได้แต่คว้าผ้าห่มมาคลุมท่อนล่าง ทั้งที่ความปรารถนายังไม่จางหายไป รับเด็กน้อยที่โผเข้ามากอดเขาไว้ ก่อนจะยิ้มอ่อนใจไปหาคนเป็นพ่อที่เสยผมอย่างหงุดหงิด แต่ไม่สามารถทำอะไรได้


“คืนนี้ผมนอนด้วยนะครับ นะครับป๊า นะครับม๊า ผมกลัว”


หยางหยางขยับตัวให้เด็กน้อยมานอนข้าง ๆ ก่อนที่เฉินเหว่ยถิงทิ้งตัวลงนอนที่อีกฝั่งของหยางหยาง เอื้อมมือกอดทั้งสองคนไว้ในอ้อมแขน





ไม่นานนักเด็กน้อยก็หลับไป แต่ผู้ใหญ่ทั้งสองยังคง ตื่น อยู่ มือใหญ่ลูบขาของหยางหยางอย่างมีความนัย ซึ่งอีกคนทำได้เพียงกลั้นลมหายใจเพื่อไม่ให้เสียงร้องหลุดรอดออกจากลำคอ อารมณ์ที่ยังคุกรุ่นถูกโหมขึ้นมาง่ายดายราวกับราดน้ำมันลงบนกองไฟ เพียงแต่ว่าไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าการเติมเต็มกันและกันอย่างช้า ๆ เพื่อไม่ให้รบกวนเด็กน้อยที่จมอยู่ในห้วงนิทรา


“คราวหลังป๊าจะเอาดรีมแคชเชอร์ไปแขวนไว้หัวเตียงให้นะ จะได้ไม่มาขัดป๊าอีก ไอ้แสบบบบบ”


---------------------------------- FIN--------------------------------------

ก๊ากกกกกก สงสารป๊าเค้านะคะ เอาเป็นว่า มีลูกก็รักลูกด้วยนะจ๊ะ 
คุณเหว่ยถิงงงงงงง



อันนี้จากรีเควสรูปด้านบนนะคะ
1. ถิงหยาง คอมเม้นท์ : พี่ถิงหื่น ๆ
2. บิงซู
3. ความสัมพันธ์พ่อแม่ลูก

ก็ตามนี้เนาะ ^^


Feedback มาในเมนชั่นได้เลยนะคะ อ่านแล้วคิดยังไง
จุ๊บค่ะ

ความคิดเห็น

  1. อ่านแล้วขำไม่หยุดคือสะใจมาก55555555555555(ไม่มีความสงสารพี่ถิงคนกามเลยแม้แต่นิด^^) ตอนแรกดูเป็นครอบครัวสุขสันต์มากกก แต่พอตอนท้ายนี่ฮาจริงๆค่ะหรรษาสุดๆ ขอบคุณที่แต่งฟิคดีๆให้อ่านนะคะ /// เรื่องหน้าขอหยางเฟิงครอบครัวสุขสันต์บ้างได้ไหมค่ะ^^

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #1

(AU) SF FIC : TO BE LOVE #เกอกินเด็ก : #2 [ถิงหยวน]

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #3