Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #1

Fic: (AU) ถิงหยวน : นายพลหื่น
FIC:                  คนคุก Chapter 1
Paring:              William Chan Wai-Ting X --------
Rate:                18+ ตรวจบัตร

William Chan Wai-Ting               นายพลเฉิน เหว่ยถิง
Wang Yuan                                 พลทหารหวังหยวน
Yang Yang                                  รอง ผบ. หยางหยาง
Qianxi                                          ผู้กองเชียนซี








ร่างสูงของชายหนุ่มที่สวมเครื่องแบบทหารเต็มยศ กำลังนั่งหน้าเคร่งอยู่กับเอกสารมากมายบนโต๊ะทำงานตัวใหญ่ ด้านหน้ามีนายทหารยศน้อยกว่ายืนตามระเบียบพักอย่างเคร่งครัดอยู่ตรงหน้า

ไปเรียกพลทหารหวังหยวนมาสิ ผู้กองเชียนซีคนที่นั่งอยู่บนโต๊ะเพียงเอ่ยสั่งการโดยไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาจากเอกสารกองใหญ่ แต่ผู้ที่อยู่ด้านหน้ามิได้สนใจ เพียงรับคำสั่งอย่างเคร่งครัดแล้วทำการวันทยหัตถ์เคารพ รับคำแล้วเดินออกจากห้องไป

ครับ ท่านนายพลเฉิน

เพียงไม่นาน คนที่ถูกเรียก ก็มายืนอยู่ต่อหน้าร่างสูง นายพลเฉินเหว่ยถิงพลางโบกมือไล่ผู้กองอี้หยางเชียนซีที่ยืนอยู่ข้าง ๆ พลทหารหวังหยวนให้ออกไปจากห้องทำงานของเจ้าตัว ดังนั้นตอนนี้จึงมีแค่ผู้บัญชาการและพลทหารตัวน้อยอยู่ในห้องกว้าง

วันนี้เธอทำผิด รู้ใช่ไหม การเถียงผู้บังคับบัญชาไม่ใช่เรื่องดี พลทหารหวังหยวนท่านนายพลพูดเสียงเรียบแต่ทว่าน้ำเสียงเย็นชา

 “คะ ครับเสียงคนตัวเล็กตรงหน้าสั่น ไม่เพียงแต่เสียงที่สั่น ทั้งเนื้อทั้งตัวก็สั่นอย่างเห็นได้ชัด

เงยหน้าขึ้นมา!!ร่างสูงสั่งเสียงดุจนร่างเล็ก ๆ สะดุ้งเฮือก หวังหยวนเงยหน้าขึ้นมอง น้ำตาใส ๆ เอ่อล้นดวงตาที่ตื่นราวกับลูกกวางน้อย แก้มแดงก่ำ ริมฝีปากถูกกัดโดยเจ้าของเพื่อกลั้นเสียงสะอื้น พลทหารใหม่ที่เพิ่งถูกเกณฑ์เข้ามาคงไม่รู้กฎของกองทัพ แต่อย่างไรถ้าทำผิด ก็ต้องถูกลงโทษ

รู้สินะ ว่าต้องถูกทำโทษ

ครับ ทราบครับ ท่านนายพล ผมขอโทษครับหวังหยวนปาดน้ำตาที่กำลังไหลลงบนแก้มใส ก่อนตอบเสียงชัดถ้อยชัดคำสมกับเป็นทหาร

ร่างแกร่งหันหลังให้กับพลทหารตัวเล็ก ก้าวเดินไปที่ชั้นหนังสือหลังโต๊ะทำงาน กดหนังสือปกแข็งเล่มหนึ่งกลไกหลังชั้นหนังสือทำงานจนผนังชั้นหนังสือเลื่อนออกจนเห็นห้องลับด้านใน ชั้นหนังสือถูกเลื่อนเก็บจนแทบดูไม่ออกว่าก่อนหน้านั้นมีชั้นหนังสืออยู่บนกำแพง เฉินเหว่ยถิงเดินนำเข้าไปก่อน พอร่างเล็กเดินเข้ามาแล้วก็กดกลไกอีกครั้งจนชั้นหนังสือเลื่อนกลับมาปิดลงตามเดิม

ภายในห้องกว้างไม่เพียงมีโต๊ะ เก้าอี้ไม้ โซฟาบุนวมอย่างดี เตียงสี่เสาหรูหราราวกับอยู่ในศตวรรษที่ 20 จากเกาะอังกฤษ เฟอร์นิเจอร์พวกลิ้นชักหลากหลายที่ตั้งเรียงกันอยู่ริมผนังห้อง ตู้หลายหลังที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าข้างในบรรจุอะไรไว้ ภายในห้องยังบุนวมบ่งบอกให้รู้ว่าเป็นห้องเก็บเสียง  พื้นพรมนุ่มบ่งบอกถึงราคาที่คงมากกว่าเงินเดือนพลทหารทั้งชีวิตรวมกัน

ถอดเสื้อผ้าสิเสียงทุ้มเอ่ยพูดกับหวังหยวนที่ตอนนี้ยืนคว้างอยู่กลางห้องแบบคนทำอะไรไม่ถูก

คะ ครับ?”

อย่าให้ฉันต้องสั่งซ้ำ!ท่านนายพลพูดเสียงดุอีกครั้ง เดินไปนั่งที่โซฟานุ่ม ๆ เอนหลังนั่งดูคนตัวเล็กค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ด ๆ ด้วยมืออันสั่นเทา พลางยิ้มมุมปาก หึหึ ยิ่งร้องไห้ ก็ยิ่งน่ารังแก ยิ่งตัวสั่น ๆ ก็ยิ่งอยากย่ำยีความน่ารักตรงหน้าให้ช้ำด้วยมือของตัวเอง

มานี่สิคนตัวใหญ่กว่าเรียก เมื่อเห็นมือเล็ก ๆ นั่นรูดกางเกงออกจากตัวจนเหลือแต่ชั้นในตัวจิ๋วที่ปิดบังเพียงกึ่งกลางลำตัวเอาไว้ พลทหารตัวน้อยไม่แม้แต่จะกล้าขัดคำสั่ง เพราะถ้ากล้าขัดเพียงสักนิด โทษของเขาคงเพิ่มเป็นเงาตามตัว

นั่งตรงนี้ตรงนี้ที่ว่า ก็คือตักของผู้บังคับบัญชาที่นั่งเอนหลังเอามือประสานไว้ตรงหน้า พลางทอดสายตามองพลทหารตัวจ้อยให้รีบ นั่งลงเสียที

หวังหยวนทั้งอายทั้งกลัว ใจหนึ่งก็อยากวิ่งหนีไปให้ไกล แต่อีกใจบอกกับเขาว่าเขาไม่มีทางหนีผู้ชายตรงหน้านี้พ้น ผู้ชายที่เก่งขนาดที่อายุไม่ถึง 30 ก็ได้ขึ้นเป็นนายพลยศใหญ่โต เป็นที่ไว้วางใจแก่กองทัพ เป็นเสาหลักของกองพันคุมทหารหลายร้อยนายใต้บังคับบัญชา วันนี้เช้าเขาเพียงแค่สอดปากเถียงผู้กองแทนเพื่อนเท่านั้น แต่บังเอิญเหลือเกินที่นายพลเข้ามาได้ยิน ถึงท่านนายพลจะไม่ได้เอ่ยอะไร แต่แววตาที่มองมาทำให้เขาหยุดปาก กลืนคำพูดเผ็ดร้อนลงคอ ก้มหน้าลงต่ำ จวบจนบรรยากาศหนัก ๆ นั้นหายไปเพราะท่านนายพลเดินจากไปเสียแล้ว เขาก้มศีรษะขอโทษผู้กองเชียนซีอย่างสำนึกผิด เพราะคิดว่าหลังจากนี้ผู้กองจะต้องโดนท่านนายพลดุข้อหาที่ไม่สามารถควบคุมทหารให้อยู่ในบังคับบัญชาได้

บอกให้นั่งลง ไม่ได้ยินหรือไง

พลทหารตัวจ้อยคงคิดตัดสินใจนานเกินไปหน่อยจนได้ยินเสียงดุดันที่ดังขึ้นจนสะดุ้งสุดตัวอีกครั้ง รับรู้ถึงแรงกระชากที่แขนจนตัวลอยเข้าไปเกยอกท่านนายพลเฉิน

ทะ ท่านนายพล--อุ๊บ

ไม่ทันได้พูดอะไรจนจบคำ ริมฝีปากร้อน ๆ ก็กดลงมาแนบกับริมฝีปากบาง เรียวลิ้นสอดแทรกแยกริมฝีปากออกจากกัน เกี่ยวพันเลาะไปตามไรฟัน รุกไล่เก็บน้ำหวานในโพรงปากปลุกเร้ารุนแรง จูบเคล้าคลึงบดขยี้ริมฝีปากย้ำ ๆ ซ้ำไปซ้ำมา มือใหญ่เลื่อนมือมาประกบที่ข้างแก้ม ก่อนจะใช้ปลายนิ้วโป้งลากไปรอบริมฝีปากอย่างช้า ๆ จากบนลงล่าง จูบประทับสำรวจทุกซอกทุกมุมภายในปาก สัมผัสไปทั่วเพดานปาก ลิ้นร้อนโลมเลียไปตามแนวฟันช้า ๆ แล้วเกี่ยวกระหวัดลิ้นเข้าหากันเพื่อดูดดึงอีกครั้ง ก่อนถอนริมฝีปากให้คนตัวเล็กพักหายใจ แต่ไม่กี่วินาทีก็ประกบปากลงไปใหม่ เปลี่ยนมุมเพิ่มองศาให้ลึกซึ้งขึ้น ลิ้นร้อน ๆ เกี่ยวพันกับลิ้นเล็ก ๆ ที่พยายามหนีราวกับวิ่งไล่จับ แต่ก็ไม่สามารถหนีไปไหนได้ จูบร้อนแรงทำให้พลทหารตัวน้อยถึงกับหายใจหอบถี่ หน้าแดงก่ำไปหมด นายพลเฉินถอนจูบออกอีกครั้งแล้วดันคนตัวเล็กให้ยืนขึ้น ก่อนจะออกคำสั่งให้อีกฝ่ายไปนั่งที่เก้าอี้ไม้ที่อยู่อีกด้าน ส่วนตัวเองเดินไปที่ลิ้นชักขนาดใหญ่ที่ติดฝาผนัง หยิบของหลายอย่าง ออกมาจากลิ้นชักต่าง ๆ กัน แล้วเดินเข้ามาหาหวังหยวนที่นั่งรออยู่ตามคำสั่ง

คนตัวโตกว่าจับมือของร่างบางให้ไพล่หลังกับพนักเก้าอี้ แล้วเอากุญแจมือมาคล้องเอาไว้ หวังหยวนร้องประท้วงด้วยความตกใจพลางดิ้นรน แต่ไม่สามารถสู้แรงของอีกฝ่ายได้ ชั้นในตัวจิ๋วถูกรูดออกไปจากเรียวขาขาว ๆ อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ขาทั้งสองข้างจะถูกพันธนาการด้วยเชือกซึ่งผูกขาทั้งสองข้างให้แยกออกจากกันโดยพาดไว้กับพนักเท้าแขนของเก้าอี้ มือใหญ่หยิบผ้าสีดำอีกเส้นนำมาปิดตาคนตัวเล็ก ก่อนจะโน้มตัวลงไปจูบที่ซอกคอขาว ดูดดุนจนขึ้นรอยแดงก่ำ ขบกัดจนเป็นรอยฟันไปทั่วทั้งซอกคอ ลาดไหล่มน มือแกร่งบดขยี้ตุ่มไตสีหวานบนยอดอกจนคนที่ไม่สามารถดิ้นรนขัดขืนได้ร้องครางเสียงเครือ มืออีกข้างลากไล้ลงต่ำไปยังแก่นกายกลางตัวที่ค่อย ๆ แข็งขืนขึ้นมาทีละน้อยตามแรงปลุกเร้าอย่างชำนิชำนาญ ก่อนจะขยับมือรั้งรูดให้จนแข็งชัน นิ้วโป้งปัดป่ายปลายยอดจนน้ำใส ๆ เยิ้มออกมา จากนั้นมือใหญ่ก็ขยับเลยไปถึงช่องทางสีหวานซึ่งปิดสนิท ก่อนจะยืดตัวไปบดจูบคนบนเก้าอี้อีกครั้ง แล้วละมือทั้งสองข้างออกมาบีบเจลหล่อลื่นแบบร้อนแล้วป้ายลงที่ช่องทางรัก ก่อนสอดนิ้วเรียวเข้าไปทีละน้อย

อึก ร้อน อ๊าา อุ๊บ

ท่านนายพลที่สอดแทรกนิ้วเรียวเข้าไปบดคลึงจุดกระสันภายในดึงนิ้วออก แล้วเอี้ยวตัวไปหยิบของเล่นชิ้นเล็กที่ติดมือจากในลิ้นชัก สอดแทรกเข้าในไปช่องทางสีหวานแทนปลายนิ้ว ก่อนเปิดสวิตซ์ให้ความสั่นรุนแรงขึ้น จากน้อยไปมาก

อ๊ะ อ๊ะ อื้อ อ๊าาา ทะ ท่าน อ๊ะ ท่านนายพล

คนที่ถูกเรียกชื่อเพียงหยิบของออกมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นปลอกเล็ก ๆ ทำมาจากหนังสัตว์ที่ดูหรูหรา ใช้สำหรับครอบแก่นกายเพื่อทรมานอีกฝ่ายจนไม่สามารถหลั่งความปรารถนาออกมาได้ตามใจ สวมเข้ากับแท่งร้อนกลางลำตัวของคนตัวเล็กทันที จากนั้นจึงลุกขึ้นยืนดูผลงานของตัวเอง

อ๊า อื้ออ สะ เสียว อ๊าา ท่าน อ๊า นายพล อื้อ

คนตัวเล็กยังคงครางเสียงกระเส่าเพราะความเสียวซ่านจากไวเบรเตอร์ และทรมานที่ไม่ได้รับการปลดปล่อย การมองไม่เห็นกระตุ้นร่างกายให้มีความรู้สึกมากขึ้น ท่านนายพลเฉินไม่เพียงถอยไปเพื่อดูผลงานเท่านั้น แต่ยังมีเวลาพอสำหรับปลดเสื้อผ้าของตัวเองออก โชว์ร่างกายกำยำจากการออกกำลังกายและฝึกฝนอย่างหนัก ลอนกล้ามหน้าท้องเรียงตัวกันอย่างสวยงาม ช่วงขาที่แข็งแกร่งพาร่างกายอันสมบูรณ์แบบไปที่ตู้อีกใบ มือใหญ่หยิบของในตู้ออกมาอีกครั้ง แล้วเดินกลับมาหาร่างเล็กที่ยังคงร้องครางอยู่กลางห้อง เฉินเหว่ยถิงนั่งลงอีกครั้ง กดจูบขบกัดไปตามเรียวขาจนเป็นร่องรอยฟัน จากนั้นเลื่อนมือไปกระตุกไวเบรเตอร์ออกจากช่องทางสีหวานอย่างรวดเร็วจนหวังหยวนสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียวซ่าน ก่อนมือใหญ่จะหยิบของเล่นชนิดใหม่ขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นลูกกลม ๆ ที่ร้อยต่อกัน แล้วจับของเล่นเหล่านั้นสอดใส่ช่องทางที่ขมิบถี่ราวกับต้องการการเติมเต็ม

อ๊า อื้อ ฮึก ท่านนายพล อ๊า ผม อ๊า เสียว

เฉินเหว่ยถิงยังคงทำโทษพลทหารตัวน้อยที่ริอ่านเถียงผู้บังคับบัญชาอย่างร้อนแรง มือใหญ่เลื่อนเข้าไปบดขยี้แก่นกายน้อย ๆ ที่ชูชันจนน้ำใส ๆ ไหลปริ่มที่ปลายยอดแต่ไม่อาจปลดปล่อยได้เพราะยังมีสายรัดครอบเอาไว้ ปากร้อน ๆ เข้าครอบครองยอดอก ขบกัดไล้เลียดูดเม้มจนแข็งตึง ก่อนฝากรอยรักเอาไว้ทั่วแผ่นอกขาว นิ้วมือเรียวสอดแทรกเข้าไปพร้อมกับของเล่นจนลึกเข้ากระทบจุดกระสันจนหวังหยวนต้องแอ่นตัวเสนอยอดอกให้อีกฝ่ายปรนเปรอ มือใหญ่สนองตอบการกระทำนั้นด้วยการนำไวเบรเตอร์ขึ้นมาติดกับยอดอกทั้งสองข้างจนคนที่อยู่บนเก้าอี้ตัวสั่นระริก น้ำตาที่ไหลออกมาเปียกชื้นผ้าปิดตาเป็นดวง ๆ ท่านนายพลกระแทกนิ้วเข้าไปอีกครั้ง ก่อนที่จะถอดที่ครอบแก่นกายของคนตัวเล็กออกเพื่อปลดปล่อยพลทหารตัวน้อยออกจากความทรมาน ซึ่งแทบจะในทันทีที่พันธนาการได้หลุดออกพร้อม ๆ กับนิ้วเรียวที่กระแทกลงที่จุดกระสัน ร่างน้อยก็กระตุกตัวเกร็งปล่อยหยาดน้ำคาวขุ่นออกมาล้นละทักเปรอะเปื้อนไปที่หน้าท้องตัวเองและท่านนายพลตรงหน้า

เฉินเหว่ยถิงยืดตัวยืนอีกครั้ง ก่อนจะสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทำความสะอาดคราบเลอะเทอะของตัวเองบนหน้าท้อง หวังหยวนซึ่งมองไม่เห็นได้แต่แลบลิ้นเลียสะเปะสะปะ ลิ้นเล็ก ๆ แลบเลียไปทั่วลอนท้องแกร่ง มือหนาจับศีรษะอีกฝ่ายให้ครอบครองแก่นกายใหญ่ของเขาทันทีที่ร่างเล็กเลียหยาดหยดแห่งความปรารถนาจนหมด

หวังหยวนไล่เลียดูดดึงแก่นกายใหญ่ตรงหน้าอย่างไม่ประสา  ใช้สัมผัสเอาจากริมฝีปากเป็นตัวกำหนด รูดรั้งตามจังหวะที่ถูกชักจูงโดยมือใหญ่ จนบางครั้งก็เกือบสำลักเพราะแก่นกายใหญ่คับโพรงปากสอดแทรกเข้ามาลึกจนเกินไป ความไม่เคยทำให้ฟันน้อยครูดกับแท่งร้อนไปบ้าง รับรู้ถึงความร้อนระอุที่เข้าออกอยู่ในโพรงปาก ก่อนที่จังหวะการรูดรั้งจะหยุดลง ท่านนายพลถอนตัวตนออกจากริมฝีปากของเขาจนน้ำหวานไหลออกมาด้วย จากนั้นจึงแก้เชือกที่พันธนาการขาของเขาเอาไว้ ก่อนจะปลดกุญแจมือออก แล้วยกตัวขึ้นจากเก้าอี้ อุ้มเขาไว้ด้วยลำแขนแข็งแรง สองมือประคองไว้ที่บั้นท้าย แล้วจ่อแท่งร้อนเข้าที่ช่องทางรักพร้อมสอดแทรกตัวตนเข้ามาทีเดียวจนสุด

อ๊าา จะ เจ็บ อึก

 “อา แน่นดี

เฉินเหว่ยถิงกระแทกตัวตนเข้าไปย้ำ ๆ ตามแรงโน้มถ่วงของโลก ก่อนออกก้าวเดินไปตามความกว้างของห้องไปสุดอยู่ที่เตียง ก่อนวางหวังหยวนลงโดยที่ไม่ได้ถอดถอนแก่นกายออก พลิกตัวอีกฝ่ายให้นอนคว่ำ แล้วขยับเข้าออกด้วยแรงอารมณ์อีกครั้ง

อึก อ๊าา อ๊ะ อื้ออ อ๊า อ๊า

สวบ สวบ สวบ

เพียะ ! เพียะ !

เสียงฝ่ามือใหญ่ฟาดลงกับบั้นท้ายบอบบางตามแรงสอดแทรกตัวตนเข้าไป มือร้อน ๆ เอื้อมมือเข้าไปที่ใบหน้าหวาน ก่อนสอดนิ้วร้อน ๆ เล่นกับลิ้นเล็ก ๆ นั้น

อื้อ อะ อีก อ๊า

ร่างบางยังคงส่งเสียงครางตามจังหวะการขยับตัวของคนด้านบนที่เน้นย้ำสอดแทรกอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังถี่ยิบ จังหวะเร่งเร้ารวดเร็วหนักหน่วงขึ้นตามแรงแรงปรารถนาจนสิ้นสุดปลายทางแห่งอารมณ์ ร่างเล็กกระตุกตัวเกร็งปลดปล่อยออกมาพร้อม ๆ กับร่างสูงที่กระแทกเข้ามาแรง ๆ อีกสี่ห้าครั้งก็กระตุกฝังตัวตนเข้ากับช่องทางรักแล้วปลดปล่อยความหฤหรรษ์ออกมาจนล้นช่องทาง

เฉินเหว่ยถิงถอนตัวตนออกมาจากร่างเล็กที่ตอนนี้เนื้อตัวแดงก่ำไปด้วยรอยมือเคล้นคลึง และรอยดูดรอยกัดนับไม่ถ้วน เขาสอดนิ้วเรียวเข้าไปอีกครั้ง งอครูดนิ้วกวาดต้อนน้ำรักให้ไหลย้อนออกจากช่องทางจนหมด ก่อนหยิบไวเบรเตอร์เข้ามาใส่ให้อีกครั้ง แล้วแก้ปมเชือกผ้าผืนบางที่บดบังสายตาออกให้ร่างเล็ก

อะ อึก ท่านนายพล

ใส่เอาไว้จนกว่าจะเย็นวันนี้ ห้ามถอดออก

แต่…”

ไปใส่เสื้อผ้า แล้วเย็นนี้มารายงานตัวกับฉันอีกครั้ง อย่าโดดการฝึกล่ะ

คะ ครับ อึก

หวังหยวนเดินไปหยิบเสื้อผ้าตัวเองมาใส่อย่างช้าๆ เพราะทุกย่างก้าวยิ่งเสียดสีกับของเล่นชิ้นเล็กที่โดนสั่งให้ใส่ไว้จนกว่าจนเลิกฝึก อีกสามชั่วโมงเขามองนาฬิกา

ผม อา ขอตัวครับ

หึหึ ห้าโมงตรงอย่าลืมมารายงานตัวกับฉัน แล้วก็อย่าถอดมันออก จำไว้ให้ดีว่าอย่าปีนเกลียวผู้บังคับบัญชา




------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------





พลทหารตรงนั้น ทำไมไม่ตั้งใจฝึก ก้าวออกมาด้านหน้าเสียงตวาดดังก้องลานฝึกของรองผู้บังคับบัญชาทำให้หวังหยวนสะดุ้งสุดตัว ความเสียวยังคงแผ่ซ่านวิ่งเร่าอยู่ตามสันหลัง เขาก้าวออกมาจากแถวด้วยเนื้อตัวอันสั่นเทา เหงื่อผุดพรายเต็มกรอบหน้า ความร้อนพุ่งเข้ามาหาจากกลางลำตัวจนต้องเผยอปากหอบหายใจ

รายงานตัวเสียงของรองผู้บังคับบัญชาเอ่ยเสียงดังอยู่เหนือศีรษะพลทหารตัวน้อย

อึก ผม พลทหารหวังหยวน คะ ครับ!

แล้วนี่เป็นอะไร หน้าแดงก่ำ ไม่สบายทำไมไม่แจ้งหัวหน้าหน่วย

ผมไม่ได้เป็น อึก อะไรมากครับ ท่านรองหยางหยางรองผู้บัญชาการหยางหยาง หรี่ตาลงอย่างจับผิดก่อนสั่งการให้ทหารคนอื่นทำการฝึกต่อไป

พลทหาร ตามผมมาที่ห้องพัก คนอื่น ฝึกต่อไป ผู้กองเชียนซี ผมฝากคุณคุมแถวตรงนี้ด้วยรองผู้บัญชาการสั่งการกับทหารเสร็จจึงฝากฝังหน้าที่ควบคุมทหารให้ผู้กองคนสนิทดูแล ส่วนตัวเองเดินนำหวังหยวนเข้าไปในห้องพักแพทย์สนามที่อยู่อีกด้านของลานฝึก

ในเวลาบ่ายสามโมงกว่า ๆ เกือบสี่โมงเย็นทำให้ห้องพยาบาลร้างผู้คน แม้แต่แพทย์สนามซึ่งควรอยู่ประจำก็ไม่อยู่ รองผู้บัญชาการหยางหยางถอนหายใจอย่างระอา ก่อนสั่งให้พลทหารที่เดินตามมานั่งลงกับเตียงที่ตั้งอยู่ในห้อง พลางสังเกตใบหน้าหวาน ๆ ที่ยังมีเหงื่อเม็ดน้อยใหญ่ผุดพรายขึ้นมาตามไรผม ดวงตาเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำตาเหมือนคนเป็นไข้อย่างหนัก ตัวสั่นเหมือนอากาศหนาวเสียเต็มประดา หยางหยางเอื้อมมือเข้าไปสัมผัสหน้าผากเพื่อวัดไข้ แต่ก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อคนตรงหน้าไม่ได้ตัวร้อนอะไรมากมาย หวังหยวนหอบหายใจถี่ ริมฝีปากแดง ๆ เผยอออกหายใจ ลำตัวขยับกระสับกระส่ายราวกับไม่สบายตัว คนตำแหน่งสูงกว่าจึงสั่งให้ปลดกระดุมเม็ดบนออกเพื่อให้อีกฝ่ายหายใจได้สะดวก แต่กลับเห็นร่องรอยรักสีกุหลาบที่ลำคอขาว ๆ แทน

 “หึหึ แบบนี้เองสินะรองผู้บังคับบัญชาหยางหยางยิ้มมุมปากออกอย่างเข้าใจสถานการณ์ ก่อนจะหมุนตัวไปที่ประตู แล้วกดล็อกห้องพยาบาล ปิดมู่ลี่ที่ริมหน้าต่างลง แล้วหันมาพิจารณาคนที่ยังนั่งหอบหายใจบนเตียงอีกครั้ง มือเรียวสวยปลดกระดุมชุดเครื่องแบบของตัวเอง แล้วยกยิ้มร้าย



 “คำสั่งใครฉันไม่สนใจหรอกนะ แต่ตอนนี้ นายอยู่ใต้บังคับบัญชาของฉัน!




            หยางหยางเดินเข้าไปหาหวังหยวนที่ตอนนี้นั่งหอบหายใจถี่อยู่บนเตียงพยาบาล ก่อนก้มลงไปบดจูบรุกเร้ารุนแรงราวกับคนเอาแต่ใจ พลทหารตัวน้อยที่เนื้อตัวร้อนเร่าจากของเล่นชิ้นเล็กที่อยู่ในกายตัวสั่นระริก การถูกปลุกปั่นอารมณ์ในช่วงเวลาที่อ่อนไหวกับสิ่งเร้าภายนอกช่างแสนวาบหวามทรมาณ เหงื่อเม็ดเล็กผุดพรายขึ้นตามกรอบใบหน้าหวาน ลิ้นเล็ก ๆ ตอบรับจูบร้อนแรงตามที่อีกฝ่ายเสนอ แลกเปลี่ยนความหวานจนน้ำลายเกี่ยวพันไม่รู้ของใครเป็นของใคร มือเรียวของผู้บัญชาการแหวกลงไปตามเนื้อตัวขาว ๆ ของร่างเล็ก หยอกเย้าลูบไล้หนักมือ ก่อนถอนจูบออกมาแล้วใช้นิ้วโป้งปัดป่ายไปตามริมฝีปากของพลทหารตรงหน้า ฉุดรั้งให้ร่างเล็กยืนขึ้นแล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกจนร่างกายขาวเปล่าเปลือย หยางหยางมองไปที่ช่องทางสีหวานที่ยังมีไวเบรเตอร์สอดใส่อยู่ก็หมายจะเอื้อมมือมาดึงออกไป แต่มือเล็ก ๆ รั้งไว้พร้อมเอ่ยด้วยเสียงแหบพร่า ใบหน้าหวานเหยเกด้วยความเสียวซ่าน หน้าหวาน ๆ แดงก่ำ น้ำตาไหลออกมาจนน่ารังแกมากกว่าเดิม

            “อย่าดึงออกนะครับ อึก ทะ ท่านสั่งไว้ อะ ว่าห้ามเอาออก”

            “.........”

            “ขะ ขอร้องละครับ ผมไม่อยากถูกลงโทษซ้ำอีก”

            “หึหึ แค่ไม่เอาออกก็ได้ใช่ไหมล่ะ”

หยางหยางกระชากตัวหวังหยวนเข้ามาประกบริมฝีปากอีกครั้งอย่างรวดเร็ว จูบดุดันร้อนแรงเอาแต่ใจจนเจ้าของหน้าหวาน ๆ หายใจแทบไม่ทัน แต่ก็จูบกลับไปเท่าที่ทำได้ รองผู้บังคับบัญชารูปหล่อบดจูบลงอีกครั้ง ดูดดึงริมฝีปาก กัดเบา ๆ ก่อนสอดลิ้นเข้าเก็บเกี่ยวน้ำหวานในโพรงปากอย่างรุกเร้าเอาแต่ใจ มือร้อน ๆ ลูบไล้เนื้อตัวอีกฝ่าย บดเบียดเนื้อตัวเสียดสีกันจนร่างกายร้อนผ่าว หวังหยวนเสียวสะท้านไปหมด แรงสั่นสะเทือนในกายไม่ได้ลดลง แก่นกายถูกเสียดสีจากมือเรียวที่รูดรั้งขึ้นลง  ริมฝีปากยังถูกครอบครองจนบวมเจ่อ พลทหารตัวน้อยจำเป็นต้องคล้องแขนทั้งสองข้างไว้กับอีกฝ่ายเพื่อทรงตัว ก่อนจะสะดุ้งอีกครั้งเมื่อรู้สึกได้ถึงมือเรียว ๆ สอดลึกเข้าไปในช่องทางสีหวาน ดันเจ้าของเล่นที่กำลังสั่นอย่างบ้าคลั่งให้เข้าไปลึกจนเสียดสีกับจุดกระสันจนไม่อาจกลั้นเสียงครางได้อีกต่อไป

         “อ๊า อ๊าาาาา พะ พอเถอะครับ

         หยางหยางไม่พูดอะไร กลับเอามืออีกข้างลูบไล้แก่นกายหนักมือขึ้นจนน้ำใสใสเอ่อล้นออกมา กอบกุมรูดรั้งเพียงนิดให้อีกฝ่ายทรมานมากขึ้น ใช้นิ้วโป้งปัดที่ปลายยอดจนน้ำใสติดมือมาเป็นสาย ก่อนจะส่งลิ้นออกมาแลบเลียชิมรสชาติ

            “หวานแบบนี้เองสินะ หึ”

            หยางหยางเอ่ยพลางนั่งลงข้าง ๆ กับร่างบางที่ตอนนี้แทบจะไม่มีสติ ก่อนฉุดรั้งให้อีกฝ่ายคร่อมทับลงบนตักของตัวเอง จับบั้นท้ายเล็กให้เข้าครอบครองแก่นกายคับพองที่ขยายขนาดพรักพร้อมในเดียวจนสุด   
   
            “อึก! อ๊า”

            เสียงครางหวานดังขึ้นอย่างอดกลั้นไม่ได้ ทั้งร่างกายที่รับความร้อนผ่าวจนคับแน่น แถมยังไม่ได้เอาของเล่นที่ยังคงสั่นบดขยี้จุดกระสันออกมาอีก ความเสียวที่ทบทวีคุณทำให้ร่าง ๆ เล็ก ๆ แทบจะสิ้นสติ แต่ไม่สามารถทำได้เพราะแรงกระแทกกระทั้นจากรองผู้บังคับบัญชารูปหล่อที่ยังคงสอดใส่แก่นกายเข้าออกตามแรงอารมณ์ยิ่งทำให้ของเล่นชิ้นน้อยสอดลึกเข้าไปกว่าเดิม และยังบังคับให้ร่างเล็ก ๆ นั้น ขยับจังหวะด้วยตัวเอง หยางหยางดันแผ่นหลังคนด้านบนให้แอ่นโค้งเสนอแผ่นอกที่ประดับด้วยตุ่มไตแข็งชันยั่วเย้า ฉกริมฝีปากเข้าไปดูดดึงขบกัดยอดอกอย่างรุนแรง รอยรักที่มีอยู่มากมายถูกทำเพิ่มขึ้นจนแทบไม่มีที่ว่าง หวังหยวนที่ต้องขยับกายขึ้นลงเงยหน้าเปล่งเสียงครางหวาน ๆ ด้วยความเสียวซ่าน มือร้อน ๆ ปากร้าย ๆ วนเวียนอยู่กับการฟ้อนเฟ้นยอดอกแข็งตึงและบั้นท้ายขาว หวังหยวนขยับตัวด้วยจังหวะที่เร็วขึ้นเมื่อใกล้ถึงจุดหมายปลายทาง หยางหยางที่รับรู้ก็หยัดสะโพกสวนขึ้นไปจนเกิดเสียงน่าอาย ช่องทางหวานตอดรัดรุนแรงเจียนบ้าคลั่ง

            “อ๊ะ อ๊า ท่านรอง อ๊า อ๊า!!!

พลทหารร่างเล็กครางเสียงพร่า ปลดปล่อยความปรารถนาออกมาพร้อม ๆ กับร่างสูงที่ฉีดพุ่งน้ำขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางรักจนชุ่ม ก่อนจะถอนตัวตนออกมาจนน้ำรักไหลย้อนออกมาเป็นสาย รองผู้บัญชาการลุกขึ้นจากสมรภูมิ เดินไปหยิบทิชชู่มาเช็ดทำความสะอาดตัวเอง แต่งตัวจนเรียบร้อยแล้วหันไปมองหวังหยวนที่ยังคงนอนอยู่ที่เตียงพยาบาลอย่างอ่อนแรง

“แต่งตัวซะ แล้วจะนอนอยู่ที่นี่ก่อนจะไปรายงานตัวตามที่สั่งไว้กับใครก็ไป อ้อ แล้วที่ค้าง ๆ อยู่ในตัว อยู่อย่างไร ก็ให้อยู่อย่างนั้นแล้วกันนะ หึ ..... คงจะคลั่งน่าดูเชียวล่ะ

ประโยคท้ายดูเหมือนคนยศใหญ่กว่าจะพูดกับตัวเอง ก่อนจะเดินออกไปจากห้องพยาบาล ปิดประตูไล่หลังตัวเองดังปัง ไม่ได้สนใจคนที่นอนอยู่บนเตียงอีกเลย

หวังหยวนพยุงร่างของตัวเองไปหยิบเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายอยู่ตามพื้นห้องมาใส่อย่างเชื่องช้าเพราะไร้เรี่ยวแรง อย่างน้อยตอนนี้เขาก็มีเวลานอนพักร่างกายอีกเกือบชั่วโมงก่อนจะต้องไปพบกับท่านนายพล ร่างกายช่วงล่างที่ยังชื้นแฉะจากน้ำกามของคนที่เพิ่งออกไป ประกอบกับไวเบรเตอร์ที่ตอนนี้ก็ยังคงอยู่ที่เดิมไม่ไปไหนยิ่งสร้างความเสี่ยวซ่านจนขาสั่นแทบจะเดินกลับไปไม่ถึงเตียง พอร่างกายได้สัมผัสกับเตียงพยาบาลซึ่งแม้จะไม่นุ่มนวล แต่ตอนนี้ร่างกายเล็ก ๆ ต้องการการพักผ่อนเต็มที จึงผล็อยหลับไปอย่างรวดเร็ว






 -----------------------------------------------------------TBC------------------------------------------------------------------

นอนจมกองเลือดตาย แม่ ๆ น้องหยวนอย่าเพิ่งเอาแส้มาฟาดเรานะคะ T^T ไปลงทัณฑ์ได้ที่ #นายพลหื่น ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(AU) SF FIC : TO BE LOVE #เกอกินเด็ก : #2 [ถิงหยวน]

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #3