Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #3

Fic: (AU) ถิงหยวน : นายพลหื่น
FIC:                  คนคุก Chapter 3
Paring:              William Chan Wai-Ting X --------
Rate:                18+ ตรวจบัตร

William Chan Wai-Ting             นายพลเฉิน เหว่ยถิง
Wang Yuan                               พลทหารหวังหยวน
Yang Yang                                รอง ผบ. หยางหยาง
Qianxi                                        ผู้กองเชียนซี












            หวังหยวนเดินออกจากห้องพยาบาลอย่างอ่อนแรง ความรู้สึกวูบไหวยังคงไม่ลดลงหลังจากได้นอนพักไปชั่วครู่ ก่อนหน้านี้ที่ผู้กองเชียนซีมาปลุก เขาตื่นขึ้นมาแทบจะทำหน้าไม่ถูก ติดที่ว่าแค่ตัวเองก็ยังกระดาก เลยไม่ได้ทักผู้กองที่ไม่ได้ใส่เสื้อ และโชคดีที่ผู้กองเองก็ไม่ได้ถามถึงสาเหตุที่ทำให้เขาต้องมานอนซมอยู่แบบนี้


เขาเดินเข้าไปเคาะประตูห้องของคนที่เรียกตัวให้เข้ามาพบ ทันทีที่ได้ยินเสียงอนุญาต เขาก็เปิดประตูเข้าไป ภาพที่เห็นต่างจากตอนที่เข้ามาในช่วงบ่าย พอสมควร ตั้งแต่ห้องที่เลอะเทอะ เอกสารกระจัดกระจายเต็มห้อง และยิ่งไปกว่านั้นที่เจ้าของห้องไม่ได้ใส่เสื้อ นั่งอยู่หลังโต๊ะตัวใหญ่ที่เดิม


หวังหยวนเดินเข้าไปทำความเคารพเจ้าของห้อง ก่อนยืนตัวตรงเพื่อรับคำสั่ง ทั้ง ๆ ที่ห้องออกจะเย็น แต่เหงื่อเม็ดเล็ก ๆ ก็ยังซึมอยู่ที่กรอบใบหน้าหวาน ร่างเล็กยืนตัวสั่น ข่มอารมณ์หวามที่ปะทุขึ้นมาตามแรงสั่นสะเทือนทียังมีอยู่ในร่างกาย


“ถอดสิ” เสียงของนายพลเจ้าของห้องดังขึ้นออกคำสั่ง
“ครับ?” พลทหารตัวเล็กทวนคำสั่งอย่างไม่เข้าใจ ถอดอะไรล่ะ ถอดเฉพาะกางเกง หรืออนุญาตให้ถอดเครื่องนั่นออกจากตัว
ถอด กางเกง” เฉินเหว่ยถิงเน้นคำสั่งเจาะจงด้วยเสียงดุดันจนคนตัวเล็กที่ได้รับคำสั่งรีบก้มหน้าหลบสายตา ก่อนที่มือเล็ก ๆ จะเริ่มปลดเข็มขัดออกจากตัวแล้วก้มลงถอดกางเกงขายาวออกจากร่างกาย


ร่างขาวโพลนที่มีเพียงเสื้อทหารตัวยาวปกปิดเนื้อตัวยังคงยืนหน้าแดงรับคำสั่งอยู่แบบนั้น ในขณะที่ท่านนายพลกลับลุกขึ้นจากเก้าอี้ แล้วเดินเข้ามาหาคนตัวเล็กอย่างช้า ๆ อ้อมไปด้านหลัง ทรุดตัวนั่งลงบนปลายเท้าของตัวเอง


“แยกขา” เสียงคำสั่งดังขึ้นอีกครั้ง ซึ่งคนตัวเล็กกว่าก็ได้แต่ทำตามเพราะไม่อยากถูกลงโทษเพิ่มเติม เฉินเหว่ยถิงจับแก้มก้นแยกออก ใช้นิ้วโป้งถูไถเบา ๆ ไปที่ช่องทางแดงก่ำและชื้นแฉะไปด้วยน้ำรักของหยางหยาง ก่อนจะกระตุกสายไวเบรเตอร์ออกมาอย่างรวดเร็วจนหวังหยวนสะดุ้งสุดตัว น้ำกามสีขาวขุ่นไหลย้อนออกมาจากช่องทางที่ขมิบถี่จนเปรอะเปื้อนทั้งเรียวขาขาว และพื้นห้อง

“อ๊า

เสียงหวานร้องครางอย่างเสียวซ่านเกือบจะทรุดตัวลงกับพื้นถ้าไม่ติดมือใหญ่ที่ยังประคองอยู่ เฉินเหว่ยถิงลุกขึ้นโดยไม่สนใจร่างขาว ๆ อีก ร่างใหญ่เดินไปนั่งที่โซฟา หวังหยวนที่คิดว่าทุกอย่างจบจึงก้มลงไปหยิบกางเกงเพื่อเตรียมใส่กลับคืน แต่กลับได้ยินเสียงจากท่านนายพลตวาดเสียงดัง


“ใครบอกให้ใส่!!
“ฮึก เปล่าครับ” หวังหยวนสะดุ้งสุดตัวปล่อยกางเกงที่อยู่ในมือร่วงลงไปกองกับพื้นเหมือนเดิม
“ทำความสะอาดห้องให้เรียบร้อย”


คำสั่งต่อมาทำให้พลทหารตัวเล็กถอนหายใจอย่างโล่งอกที่ไม่ได้รับคำสั่งที่ทำให้เจ็บตัวอีก ร่างเล็ก ๆ ขยับเดินอย่างขัดเขินเมื่อทั้งเนื้อทั้งตัวยังคงมีเสื้อทหารตัวเดียวที่ปกคลุมร่างกาย ก่อนจะเริ่มต้นไปหาอุปกรณ์ทำความสะอาดคราบน้ำสีขาวขุ่นบนโต๊ะที่มองปราดเดียวก็รู้ว่าคราบอะไร มีแต่เพียงความสงสัยว่าใครเป็นเจ้าของ แต่ไม่กล้าที่จะปริปากถาม


หลังจากที่หาอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ซุกไว้มุมห้องได้แล้ว หวังหยวนก็เริ่มต้นที่การเช็ดโต๊ะจนสะอาด แล้วก้มลงเก็บเอกสารที่กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นห้องขึ้นมาจัดเรียง เสื้อทหารที่ไม่ยาวนักเลิกขึ้นทุกครั้งที่พลทหารตัวเล็กก้มลงก็จะเห็นเนินเนื้อขาว ๆ วับแวม จนคนที่นั่งมองอยู่ที่โซฟารู้สึกร้อนรุ่มขึ้นอีกครากับการยั่วเย้าแบบที่เจ้าตัวไม่รู้เสียด้วยซ้ำ


เฉินเหว่ยถิงลุกขึ้นจากโซฟาเข้าไปหาร่างเล็กที่ยังก้ม ๆ เงย ๆ อยู่กับกองเอกสาร ก้มลงเอามือเชยคางร่างเล็กแล้วก้มลงจูบอย่างรวดเร็ว ลิ้นร้อน ๆ สอดเข้าไปในโพรงปาก หวังหยวนตกใจจนเอกสารที่อยู่ในมือร่วงหล่นกระจายลงบนพื้นมากกว่าเดิม


มือเล็ก ๆ เผลอวางแปะอยู่บนแผงอกกว้างของท่านนายพล ร่างแกร่งรั้งร่างเล็ก ๆ เบียดเขากับตนเองจนหวังหยวนต้องเขย่งตัวตามแรงรั้งของคนตัวสูง ริมฝีปากยังคงบดเบียดดูดชิมความหวานจากริมฝีปากบางอย่างร้อนแรงจนน้ำลายพัวพันกันจนไม่รู้ของใครเป็นของใคร


เฉินเหว่ยถิงกระชากร่างเล็กออกจากกองกระดาษที่กระจัดกระจาย มือใหญ่ ๆ ปลดกระดุมกางเกงของตัวเองลงอย่างรวดเร็ว ปลดปล่อยแก่นกายใหญ่ที่แข็งขืนร้อนผ่าวออกมาด้านนอก ขอบกางเกงยังคาหมิ่นเหม่อยู่ที่สะโพกสอบ ร่างแกร่งไม่ได้ใส่ใจ เพียงแต่รั้งเรียวขาขาว ๆ ทั้งสองข้างขึ้นให้เกี่ยวเอวของตัวเอง อุ้มร่างเล็ก ๆ ขึ้นแล้วจ่อแท่งร้อนเข้าบดเบียดถูไถช่องทางสีแดงก่ำบวมเป่งจากการร่วมรักครั้งก่อน ริมฝีปากยังไม่ผละจากกัน เสียงครางในลำคอยังดังก้อง


จวบจนความอดทนของนายพลสิ้นสุดลง ร่างแกร่งสอดแทรกแก่นกายเข้าไปในช่องทางที่เปียกชุ่มจนสุด ผนังด้านในตอดรัดถี่กระชั้นจนหายใจแทบไม่ทัน ร่างเล็กสั่นระริกจากความเสียวซ่าน แก่นกายเล็กเบียดสีกับเสื้อของตัวเองจนเสื้อเปื้อนน้ำใสใสจนเป็นดวง ลำแขนแกร่งของเฉินเหว่ยถิงโอบอุ้มหวังหยวนแล้วยกขึ้นขยับตัวกระแทกเข้าไปอย่างรวดเร็ว


สวบ สวบ

“อ๊า ฮ๊า ฮึก”

หวังหยวนอ้าปากหอบหายใจฮุบอากาศเข้าไปอย่างเสียวซ่าน ทั้งการกระแทกถี่รัวบ่งบอกอารมณ์เจ้าของร่างแกร่ง อีกทั้งลมหายใจร้อน ๆ ที่เป่ารดข้างใบหูกับเสียงครางต่ำ ๆ ยิ่งทวีความร้อนแรงจนแทบมอดไหม้

“ฮื้อ แฮ่ก แฮ่ก อะ อ๊า อีกนิด อ๊า”

เสียงครางของคนตัวเล็กยังดังก้องห้องกว้างจนคนตัวโตกว่าจูบปิดปากอย่างร้อนแรง ยิ่งได้ฟังเสียงก็ยิ่งต้องการ ยิ่งขยับก็ยิ่งอยากทำให้คนตรงหน้าร้องขอให้มากกว่านี้ อยากทำให้พลทหารตัวจ้อยติดใจจนทนไม่ได้ ความรู้สึกอยากครอบครองยิ่งมากขึ้นจนหงุดหงิดตัวเอง ร่างสูงระบายความรู้สึกด้วยการกระแทกร่างกายสวนขึ้นไปหนักหน่วงขึ้นกว่าเดิม น้ำรักหยดลงพื้นตามจังหวะการสอดแทรก แรงโน้มถ่วงของโลกทำให้แก่นกายสอดเข้าไปมากขึ้น ยิ่งเข้าไปล้ำลึกเพียงใดก็ยิ่งพอใจจนต้องจับขาขาว ๆ ให้แยกกันมากขึ้น

“อ๊า ท่านนายพล ละ ลึกไป อ๊า ครับ”

ร่างแกร่งยังคงสอดแทรกแท่งร้อนอย่างหนักหน่วงตามอารมณ์ของตัวเอง จนร่างเล็ก ๆ ทนไม่ไหวปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้องของตัวเอง บางส่วนเลอะไปถึงแผงอกและกล้ามท้องสวย ๆ ของท่านนายพล เฉินเหว่ยถิงขยับตัวหนัก ๆ อีกไม่กี่ครั้งก็กระตุกตัวฉีดพุ่งน้ำสีขาวขุ่นจนล้นช่องทางแดงก่ำ


ท่านนายพลปล่อยหวังหยวนลงจากตัว ร่างเล็ก ๆ ที่ยืนอยู่ได้เพียงครู่ก็ทรุดตัวลงกับพื้นอย่างเหนื่อยอ่อน เฉินเหว่ยถิงเพียงแค่ก้มลงมอง ก่อนจะดึงกางเกงขึ้นมาใส่ แล้วเดินไปหยิบเสื้อมาใส่ให้ตัวเอง


“ทำความสะอาดให้เรียบร้อยล่ะ แล้วก็ไปได้ จำไว้ว่าถ้าฉันเรียก ต้องมาหาทันที”


พูดจบก็ไม่ได้อยู่ฟัง ร่างแกร่งหมุนตัวแล้วออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว







---------------------------------------------- 50% -------------------------------------------

ต่อค่ะ






“อื้อ อื้อ แฮ่ก แฮ่ก อย่า ฮึก หยุดเถอะ อ๊า พอ” เสียงหวานยังครางก้องห้องกว้างไปพร้อมกับเสียงของการร่วมรักที่โหมกระพือจนอุณหภูมิห้องแทบมอดไหม้ จวบจนพออกพอใจแล้ว ร่างสูงจึงถอนกายออกมาแล้วลุกขึ้นแต่งตัวแล้วเดินออกไปอย่างไม่แยแสคนที่นอนอยู่บนเตียง

ร่างบางที่นอนอย่างเหนื่อยอ่อนจากสมรภูมิรักร้อนแรงทำได้เพียงแค่มองตามร่างสูงไป อีกครั้งที่ชายคนนั้นเข้ามาแค่ระบายสิ่งที่อัดอั้นกับร่างกายของตัวเองกับเขา พอเสร็จสมก็จากไป ไม่มีคำพูดบอกรัก ไม่มีคำโอ้โลม แม้กระทั่งการเตรียมการให้เขาเจ็บน้อยที่สุดยังแทบไม่มี

คนคนนั้นไม่เคยรักเขา เขาเพียงแค่เป็นคนที่ยอมเขาได้ทุกอย่าง ไขว่คว้าตะเกียกตะกายให้ได้ยืนเคียงข้าง แม้ว่าจะต้องกลายเป็นตัวอะไรในสายตาของใครก็ตาม

หลังจากที่นอนหลับตาได้ไม่นาน ก็ต้องข่มตัวลุกขึ้นเพื่อไปทำความสะอาดร่างกาย อีกไม่นานก็ต้องออกไปทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากเขาคนนั้น ยังไงก็ต้องทำให้สำเร็จ ทำให้เขาพอใจ อย่างน้อยแค่ได้รับคำชมก็ยอม

ขาเรียวก้าวลงจากเตียงช้า ๆ ทุกย่างก้าวที่เดินผ่านทำให้คราบขุ่นขาวของคนนั้นหยดลงบนพื้น ขาสั่นจนแทบจะทรุดลงกับพื้นอย่างสิ้นเรี่ยวแรง แต่เขายังต้องเดินต่อไป


            ตุ๊บ!!!







 ก๊อก ก๊อก

“ท่านรอง ท่านรองครับ”

เฮือก!


เสียงทุ้มที่เรียกอยู่หน้าห้องทำให้คนที่กำลังจมอยู่กับห้วงนิทราตื่นจากความฝันที่โหดร้าย เรื่องราวในอดีตยังคงตามหลอกหลอนแม้กระทั่งในยามหลับไหล หยางหยางลุกขึ้นนั่งเอามือลูบใบหน้าที่ชื้นเหงื่อ ก่อนขานรับคนสนิทของตัวเองที่เข้ามาเรียกอยู่หน้าห้อง

“มีอะไรผู้กอง”

“ท่านนายพลเรียกตัวด่วนครับ” เสียงคนด้านนอกรายงานเข้ามาเสียงดังฟังชัด รองผู้บัญชาการขมวดคิ้ว ก่อนเหลือบมองไปที่นาฬิกาที่หัวเตียง

“ตีหนึ่งครึ่ง” คนบนเตียงพึมพำออกมาก่อนจะรีบลุกจากเตียงไปเพียงเพื่อล้างหน้าแปรงฟันแล้วหยิบเสื้อคลุมเดินก้าวออกจากห้อง เขาเพิ่งจะหลับไปได้ไม่นานเท่านั้น แถมยังฝันร้าย ทำให้รู้สึกปวดหัว

ผู้กองเชียนซียังยืนอยู่ตรงหน้าประตูห้อง สภาพของผู้กองหนุ่มไม่ได้ต่างจากผู้บังคับบัญชาของตัวเอง เพียงแต่ดูตื่นตัวกว่าเท่านั้น

“ท่านนายพลเรียกฉันคนเดียวหรอผู้กอง”
“เปล่าครับ เรียกผมด้วย”

ทั้งสองคนเริ่มต้นก้าวเดินอย่างรวดเร็ว ไม่มีบทสนทนาระหว่างกัน ในยามค่ำคืนของกองทัพมีเพียงเสียงเนื้อผ้าเสียดสีกันจากการเดินอย่างรีบร้อนของคนทั้งคู่ ต่างรู้ในใจว่าถ้าช้า มักจะไม่เกิดผลดีแก่ตัวเองเท่าไหร่นัก ไม่นานทั้งสองก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าห้องของผู้บัญชาการสูงสุดของตน

ก๊อก ก๊อก

“เข้ามา” เสียงเข้ม ๆ ตอบรับทันทีที่ผู้มาเยือนได้มาถึง หยางหยางเป็นฝ่ายจับลูกบิดประตูหมุนเข้าไปในห้องก่อน

“หยางหยาง รายงานตัวครับผม”
“อี้หยางเชียนซี รายงานตัวครับ”

“ไปนั่งก่อน” เสียงเข้ม ๆ ยังคงดังออกมาจากหลังโต๊ะทำงานตัวใหญ่โดยที่ยังก้มหน้าก้มตาอยู่กับเอกสารอย่างเคร่งเครียด คนทั้งสองที่เข้ามาใหม่ได้แต่เดินไปนั่งตัวตรงอยู่ที่โซฟาตัวใหญ่อย่างรอคำสั่งโดยไม่ปริปากถามอะไรทั้ง ๆ ที่ถูกเรียกมาในยามวิกาล

“หยางหยาง”
“ครับ!
“พรุ่งนี้ฉันต้องไปประชุมลับกับสามเหล่าทัพ พรุ่งนี้ให้นายเป็นคนคุมทหารฝึกซ้อมตามปกติ ไม่ต้องบอกใครว่าฉันไปไหน พรุ่งนี้ให้พลทหารหวังหยวนเป็นผู้ติดตามผม แล้วคืนนี้นายอยู่กับฉันที่นี่” ร่างสูงเงยหน้าขึ้นมาจากกองเอกสารมาสบตากับหยางหยางที่มองอยู่ก่อนแล้ว รอง ผบ. กำลังจะอ้าปากตอบรับคำสั่งกลับมาเสียงแทรกขึ้นมาจากผู้กองข้าง ๆ เสียก่อน

“ท่านนายพลครับ รอง ผบ. ไม่สบายครับ”
“ใครให้นายพูดแทรกขึ้นมา ผู้กอง วิดพื้น 50 ปฏิบัติ” ท่านนายพลตวัดสายตาดุดันกลับมาที่ผู้กองหนุ่มพร้อมออกคำสั่งลงโทษทันที

เชียนซีไม่ได้เอ่ยอะไรนอกจากคำตอบรับตามวินัยและเริ่มต้นวิดพื้นอย่างรวดเร็ว

“1... 2... 3... 4.....”
“แล้วหยางหยาง นายไม่สบายเป็นอะไร” เฉินเหว่ยถิงหันกลับมามองที่หยางหยางด้วยสายตาคาดคั้น

“แค่ปวดหัวนิดหน่อยครับ ไม่มีอะไร” หยางหยางตอบกลับอย่างรวดเร็ว ท่านนายพลใหญ่จึงหันไปหาคนที่กำลังวิดพื้นอยู่ด้วยสายตาวาววับ

“หึ ถ้าผู้กองคนดีไม่อยากให้ท่านรองของนายอยู่กับฉันคืนนี้ คนที่อยู่ ก็ต้องเป็นนายแทนนะ เชียนซี”

“48...49...50”

ผู้กองหนุ่มไม่ตอบอะไร เพียงแต่ยืนนิ่ง ๆ เป็นการตอบรับ หยางหยางได้แต่ยืนขึ้น พอจะพูดอะไรบางอย่างก็ถูกขัดโดยผู้บังคับบัญชาเสียก่อน

“งั้นนายก็ออกไปได้แล้วหยางหยาง พรุ่งนี้จัดการให้เรียบร้อย ฉันจะสั่งงานกับผู้กองแทนนายเอง”





ปัง!
“รู้สินะว่าอยู่กับฉันจะต้องทำอะไร” เฉินเหว่ยถิงเดินกลับไปเก็บเอกสารที่โต๊ะ ก่อนหันกลับมามองผู้กองที่ยังคงยืนตัวตรงหน้านิ่งแบบไม่บ่งบอกความรู้สึกอะไร

“ทำตามคำสั่งครับ”

“ดี” พอได้รับคำตอบที่ถูกใจ ร่างสูงก็เดินกลับไปที่ตู้หนังสือแล้วเปิดออก เผยให้เห็นห้องด้านใน ก่อนจะสั่งให้คนหน้าตายเดินตามมาและปิดประตูไล่หลัง

“เอาล่ะ ถอดสิ” เฉินเหว่ยถิงไปนั่งที่โซฟาตัวใหญ่พลางยกเครื่องดื่มสีอำพันในมือขึ้นจิบที่ไม่รู้ไปหยิบมาตั้งแต่ตอนไหน และออกคำสั่งให้คนที่เดินตามมาปลดเปลื้องพันธนาการที่บดบังร่างกายออกให้หมด ผู้กองที่ยังคงไม่เปลี่ยนสีหน้าเพียงแค่ถอดเสื้อยืดทหารของตัวเองออกง่าย ๆ และถอดที่เหลือออกจนเปลือยเปล่าตรงหน้าผู้บัญชาการสูงสุด

เฉินเหว่ยถิงลุกขึ้นพลางจิบวิสกี้ชั้นดีสีอำพันใส ก่อนเดินเข้ามาประกบปากถ่ายทอดแอลกฮอล์ดีกรีแรงให้กับคนตรงหน้า เชียนซีเงยหน้ารับจูบร้อนแรงจากร่างแกร่ง ก่อนตอบโต้อย่างไม่ยอมแพ้ วิสกี้ไหลผ่านริมฝีปากออกมาจนเลอะไปทั่วปลายคาง ท่านนายพลถอนจูบ แล้วเบี่ยงองศาเพื่อจูบที่เร่าร้อนขึ้น รุกล้ำเข้าไปสำรวจโพรงปากเจือกลิ่นมินต์และแอลกฮอล์อย่างดุดัน


“ถ้านายทำให้ฉันพอใจไม่ได้ ก็ไปตามหยางหยางกลับมา”


ราวกับได้รับแรงกระตุ้น เชียนซียื่นมือไปถอดเสื้อผ้าของท่านนายพลอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ได้รับความสะดวกนักเนื่องจากคนตรงหน้าไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควรเหมือนจะแกล้งกัน จากนั้นคนตัวเล็กกว่าก็ได้แต่ก้มลงคุกเข่าแล้วใช้มือลูบไล้ไปตามแก่นกายที่เริ่มขยับขยาย รูดรั้งจนเริ่มแข็งขืนตามการเล้าโลม ก่อนจะโน้มตัวใช้ริมฝีปากครอบครองแก่นกายใหญ่อย่างช้า ๆ

ผู้กองหนุ่มหลับตาลง แต่ริมฝีปากกลับไม่หยุดเปรอปรนให้กับร่างสูงที่ยังคงยืนจิบวิสกี้อย่างสบายใจ มือทั้งสองไม่ได้ปล่อยว่าง มือหนึ่งช่วยรูดรั้งแท่งร้อนร่วมกับริมฝีปาก อีกข้างเล่นกับลูกบอลทั้งสองสลับไปมา

“อื้อ ใช้ได้นี่นา” เสียงเอ่ยชมของร่างสูงไม่ได้สร้างปฏิกิริยาอะไรกับผู้กองหนุ่มที่ยังคงรูดรั้งริมฝีปากแรงขึ้น เฉินเหว่ยถิงดึงตัวเชียนซีให้ลุกขึ้น แล้วดันอีกฝ่ายไปที่เตียง ก่อนจะนั่งคร่อมอีกคนลงไปทั้งตัว กดจูบไปทั้งลำคอ ลาดไหล่ ขบกัดไม่เบาแรงจนเป็นรอยฟันไปทั่ว จวบจนเจอยอดอกที่ชูชันจนต้องใช้ริมฝีปากเข้าครอบครอง ดูดดึงจนแดงก่ำ มืออีกข้างลากลงต่ำเข้ากอบกุมแท่งร้อนของอีกคนที่เริ่มแข็งขืนตามแรงอารมณ์ ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบเจลหล่อลื่นออกมาจากลิ้นชักแล้วชโลมไปที่ช่องทางที่ปิดสนิทจนเปียกชุ่ม แล้วสอดนิ้วทั้งสามเข้าไปทีเดียว

อึก!

มีเพียงเสียงครางในลำคอที่ดังออกมา ใบหน้าของคนที่อยู่บนเตียงขบกรามกัดฟันแน่นบ่งบอกให้รู้ว่าจะไม่ส่งเสียงใดใดให้หลุดรอดออกไปจากปากให้คนด้านบนได้ใจ

"หึ ทนได้ก็ทนไปนะผู้กอง"

ท่านนายพลไม่ได้รอให้อีกฝ่ายพร้อม แต่จ่อแท่งร้อนให้เข้าสู้ช่องทางร้อนระอุ แล้วดันตัวเข้าไปทีเดียวจนสุด

"ฮ้าา อึก!"

"ดี"

ท่านนายพลกดตัวแช่เพียงครู่ก่อนขยับร่างถอดถอนตัวตนจนเกือบสุดแล้วกระแทกกลับเข้าไปอย่างรวดเร็ว จากนั้นขยับโยกสอดแทรกเป็นจังหวะจะโคนรุนแรงดั่งพายุซัด เชียนซีหลับตารับอารมณ์ดิบเถื่อนก่อนจะยิ่งขบกรามแน่นเมื่อท่านนายพลใช้มือรูดรั้งแก่นกายและบดขยี้ปลายยอดจนน้ำใสใสไหลซึม

เฉินเหว่ยถิงขยับตัวพลิกอีกฝ่ายให้ตะแคงก่อนยกเรียวขาข้างหนึ่งขึ้นพาดไหล่ สอดแทรกตัวตนหนักหน่วงขึ้น ท่วงท่าที่ทำให้เข้าได้ล้ำลึกขึ้นจนคนใต้ร่างหายใจหอบกระชั้น ปลายทางของพายุใกล้เข้ามาทุกทีจนต้องยกมือของตัวเองมากัดเพื่อกลั้นเสียง ร่างสูงโหมกระแทกกายจนสุดปลายทาง ทั้งสองคนต่างกระตุกตัวปลดปล่อยหยาดหยดขาวขุ่นออกมา

แฮ่ก แฮ่ก

"หึหึ ถ้านายไม่อยากโดนไล่กลับไป ก็ร่วมมือให้มากกว่านี้แล้วกัน"




------------------------------------------------------------------------------



เฮือกกกกกกก จบไปอีกตอนแล้วค่ะ กับ #นายพลหื่น ความสัมพันธ์ซับซ้อนกันจริง ๆ เลยน้อออ จะมาแก้ปมต่อเรื่อยๆ ขอโทษที่ต้องให้รอนานนะคะ

ครั้งนี้เป็นเอ็นซีที่เขียนยากมากกกกกกก อย่างแรกคือไม่ได้เขียนซะนาน แล้วก็...อยากให้ได้อารมณ์ของเชียนด้วย พยศหน่อยๆ ประมาณนี้น่ะค่ะ


ยังไงติชมได้ที่ #นายพลหื่น เช่นเคยค่ะ ด่าได้ทวงได้ เต็มที่เลยค่ะ อิอิ 

รักค่ะจุฟๆ ขอบคุณที่อ่านนะคะ ❤️



















----------------------------------------------------------------------------------


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #1

(AU) SF FIC : TO BE LOVE #เกอกินเด็ก : #2 [ถิงหยวน]