Shot Fic Series [OUR] #1 : Our SHOT [ถิงหยวน]

Shot Fic Series [OUR] #1 : Our SHOT  [ถิงหยวน]
Paring : William Chan waiting X Roy



Our Shot







      วันนี้ ผมกลับมาที่บ้านเกิดในช่วงเทศกาลปีใหม่ ฮ่องกงยังเป็นที่ที่ไม่เคยหลับไหลสำหรับผม แสงสีสวยงามในยามค่ำคืน ลมเย็น ๆ ที่พัดเข้ามากระทบร่างกายทำให้ผมรู้สึกดี ผมสูดกลิ่นอายของบ้านเกิดเข้าไปเต็มปอด

     ผมไม่ได้กลับบ้านมานานพอสมควร เนื่องจากธุรกิจรัดตัวจนแทบไปไหนไม่ได้ จนคราวนี้ผมเคลียร์ทุกอย่าง เพื่อที่จะกลับบ้าน กลับมาหาครอบครัวของผม แม่ของผมคงรออยู่ที่บ้าน

     หลังจากที่ผมเข้าไปใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเสียหลายวัน เย็นวันสุดท้ายก่อนที่ผมจะต้องเดินทางกลับ ผมจึงสะพายกล้องตัวเล็ก ๆ ของผม แต่งตัวตามสบาย แล้วนั่งรถชิว ๆ ออกไปเดินเล่นแถวอ่าววิคตอเรีย ผมไม่ได้มาที่นี่นานแล้ว สัมผัสของแสงสียังคงสวยงามอยู่เสมอ 

     ผมยกกล้องถ่ายรูป ถ่ายวิวทิวทัศน์ไปเรื่อย ๆ อย่างสบายใจ จนกระทั่งมีอะไรบางอย่างมาสะกิดที่ด้านหลัง ผมหันกลับไปมองก็เจอเด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ ผิวขาว ๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม คะเนอายุไม่น่าเกิน 17-18 ปี สะพายกล้องโพราลอยด์ตามแฟชั่น กำลังยืนเงยหน้ามองผมอยู่

     "แลกกันถ่ายรูปไหมครับ" เด็กตรงหน้าถามผม เสียงหวาน ๆ นั่นทำเอาผมแทบชะงัก แต่ผมไม่ทันได้ตอบอะไร คนตรงหน้าผมก็ถอยไปหลายก้าว แล้วยกกล้องขึ้นแนบใบหน้าใสใสเตรียมถ่ายรูปผม

     ผมยกกล้องขึ้นมาเตรียมถ่ายบ้าง กดชัตเตอร์เพลิน ๆ ตั้งแต่น้องเขาถ่ายรูป จนลดกล้องลงจนเห็นใบหน้าหวานอีกครั้ง ผมกดชัตเตอร์ลงอีกครั้งอย่างเผลอ ๆ

     น่ารัก

    ผมเห็นเด็กน้อยกำลังก้มลงเขียนอะไรขยุกขยิกอยู่กับฟิลม์รูปถ่ายที่ไหลออกมาจากกล้อง แล้วก็วิ่งส่งมาให้ผมพร้อมกับขอบคุณ ก่อนจะวิ่งหนีไปโดยที่ผมไม่ทันได้พูดอะไร ผมจะรั้งไว้ก็ไม่ทันแล้ว เด็กคนนั้นวิ่งหายไปพร้อมกับฝูงชน

     ผมดูรูปตัวเองที่ได้รับมา ก็เป็นรูปของผม ในอิริยาบทที่กำลังถือกล้องแล้วถ่ายรูปอยู่ เบื้องหลังเป็นบรรยากาศของอ่าววิคตอเรียที่สวยงามยามค่ำคืน ก่อนจะพลิกกลับหลัง เห็นข้อความภาษาอังกฤษเขียนอยู่ว่า


Happy New Year 2016
                            ROY



     ผมยิ้ม ไม่รู้ทำไมผมถึงได้ยิ้มจนปวดแก้ม ผมกลับบ้านมาด้วยความรู้สึกเหมือนหัวใจกำลังลอย ๆ ฟุ้ง ๆ ในอกแบ่งบานด้วยสีชมพูจนแม่ต้องเอ่ยปากทักว่าไปเจออะไรดีดีมา ซึ่งผมก็ได้แต่ยิ้มตอบกลับไป

     ผมนั่งอยู่ในห้องนอน ดึงการ์ดจากกล้องออกมาเสียบใส่คอมพิวเตอร์แล้วดาวน์โหลดรูปใส่ไว้ในมือถือ ก่อนจะนำรูปของเด็กคนนั้น ผ่านเข้าโปรแกรมแชร์รูปอันโด่งดัง


     Instagram : William Chan Waiting  just post a photo.


Happy New Year 2016. Thanks For Gift. 'ROY'

I look forward to seeing you.










**ยืมมุกมาจาก https://twitter.com/ppppcnnpc/status/683574411413213184**

ขอบคุณมากค่ะ มา Adapt เอาให้เข้ากับปีใหม่เสียเลย อิอิ ^^

มาแบบสั้น ๆ แหะๆ สวัสดีปีใหม่ทุกคนด้วยแล้วกันนะคะ <3



***** มีตอนต่ออีกหน่อยนะคะ ที่ http://myessorhino.blogspot.com/2016/01/special-shot-fic-our-post.html ค่าาาาา ****

คอมเม้นท์ได้ที่ #Ourถิงหยวน ค่ะ

ความคิดเห็น

  1. เหยยยย ชอบบบบ ละมุนอะ ฟุ้งๆดี
    อยากให้เป็น follow me the another version มากๆ งื้ออออ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #1

(AU) SF FIC : TO BE LOVE #เกอกินเด็ก : #2 [ถิงหยวน]

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #3