Shot Fic Series [OUR] #2 : Our POST [ถิงหยวน]

Shot Fic Series [OUR] #2 : Our POST  [ถิงหยวน]

Paring : William Chan waiting X Roy               


อันนี้เป็นฟิคตอนต่อสั้น ๆ ของ Our Shot นะคะ ถ้าใครยังไม่เคยอ่าน ตามนี้เลยค่ะ
http://myessorhino.blogspot.com/2016/01/special-shot-fic-our-shot.html







               ผมเพิ่งทำสิ่งที่กล้าหาญที่สุดในชีวิตไป ผู้ชายคนนั้น ผมเคยเห็นเขาตามหน้านิตยสาร หรือกระทั่งหนังสือพิมพ์หัวใหญ่ ว่าเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงจากฮ่องกงที่ไปทำงานไกลถึงอิตาลี ผมไม่คิดไม่ฝันเลยสักนิดว่าจะได้เห็นเขาตัวเป็น ๆ ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีความกล้าหาญชาญชัยถึงขนาดไปกระตุกเสื้อเขาเพื่อถ่ายรูปชัด ๆ สักใบ


                จริง ๆ แล้ว ผมไม่ได้กล้าหรอก ขามันไปเอง อยู่ ๆ สมองผมก็หมดการควบคุมไปเสียเฉย ๆ เลยล่ะ เอาเป็นว่าผมเขินมากเลย  คนคนนั้นหล่อจนผมตะลึง หัวใจแทบจะหยุดเต้นตอนที่เขาหันมาสบตา เขาจะรู้ไหม ว่าผมต้องรีบถอยห่างจากเขาก็เพราะว่ากลัวว่าเขาจะได้ยินเสียงหัวใจของผมเสียก่อน


                มันไม่เชิงเป็นรักแรกพบหรอกมั้ง เพราะผมปลื้มเขามานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้เจอตัวจริง ผมรู้สึกเสียดายเล็กน้อยที่ตัวเองใช้กล้องโพลารอยด์ เพราะผมไม่เหลือรูปของเขาเก็บไว้ดูเลยไง เสียดายชะมัด!


                ผมกดเข้าโปรแกรมอินสตาแกรมอย่างใจลอย แต่ก็ต้องตกตะลึงกับโพสหนึ่งบนนั้น


Happy New Year 2016. Thanks For Gift. 'ROY'

I look forward to seeing you.



                โอ้พระเจ้า โอ้มายกู้ดเนส นี่มันเกินความคาดหมายของผมไปมาก จริง ๆ ผมฟอลคนคนนี้มานานพอที่จะเห็นว่าเขาไม่ค่อยอัพเดตอินสตาแกรมเพราะว่างานยุ่ง หรือไม่รูปที่อัพเดต ก็จะเป็นรูปวิวสวย ๆ ในอิตาลี พร้อมแคปชั่นที่ให้ข้อคิดต่าง ๆ แต่โพสนี้มัน... ทำเขาตะลึงไปจริง ๆ คนคนนั้นเอ่ยถึงผม เอ่ยชื่อผม เอารูปผมไปลง บอกว่าอยากเจอผมอีกงั้นหรอ ไม่จริงน่ะ เขากำลังฝันแน่ ๆ หวังหยวน นายต้องตื่นแล้ว


                ผมหยิกตัวเอง แต่ได้รับความเจ็บปวดเป็นรางวัลว่าผมไม่ได้ฝันไป ผมปวดแก้มจัง ยิ้มจนหน้าบานล้นอ่าววิคตอเรียแล้วแน่เลย ทำยังไงดีนะ นี่ผมต้องทำยังไงล่ะ หัวใจเต้นแรงจนแทบกระดอนออกมานอกอกแล้วนะ ไม่ไหวแล้ว ใจผมพองเหมือนลูกโป่งสวรรค์เลย


                ผมกดนิ้วลงที่รูปนั้นสองครั้งเป็นการกดไลค์ภาพ รูปนั้นมีคอมเม้นท์มากมายว่าผมเป็นใครจากเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ และแฟนคลับของเขา แต่ผมไม่อยากแสดงตัวหรอก แค่นี้ก็ยิ้มจนเหมือนคนบ้าแล้วล่ะ


                ผมแคปเจอร์หน้าจอรูปของเขาเก็บไว้ในมือถือ เก็บไว้ดูเพื่อความฟินของตัวเอง ปีใหม่นี้ต้องเป็นปีที่ดีแน่ ๆ เลยล่ะ ผมวางมือถือไว้ที่หัวเตียง ก่อนจะล้มตัวลงนอนโดยไม่ได้ใส่ใจเสียงแจ้งเตือนในมือถือของตัวเอง


                แจ้งเตือนที่กล่องรับข้อความส่วนตัวในโปรแกรมอินสตาแกรม...


                William chan waiting send message to you.




ถ้าชอบยังไง คอมเม้นท์ได้ที่เมนชั่น หรือ #Ourถิงหยวน นะคะ ฝากตัวอีกครั้งค่ะ โค้งแรง ๆ ^^

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #1

(AU) SF FIC : TO BE LOVE #เกอกินเด็ก : #2 [ถิงหยวน]

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #3