Shot Fic Series [OUR] #4 : Our Comment [ถิงหยวน]


Shot Fic Series [OUR] #4 : Our Comment [ถิงหยวน]

Paring : William Chan waiting X Roy               

ตอนที่ 1 : Our Shot : http://myessorhino.blogspot.com/2016/01/special-shot-fic-our-shot.html
ตอนที่ 2 : Our Post : http://myessorhino.blogspot.com/2016/01/special-shot-fic-our-post.html
ตอนที่ 3 : Our Notifications : http://myessorhino.blogspot.com/2016/01/shot-fic-series-our-3-our-notifications.html







Our Comment





ผมตื่นมาตอนสายของอีกวันอย่างมึนงง เหตุการณ์เมื่อคืนนี้ไม่ใช่ความฝัน ผมลุกไปอาบน้ำกินข้าว โดยลืมโทรศัพท์วางไว้บนหัวเตียง พอทำธุระส่วนตัวเรียบร้อย ผมก็กลับหยิบมือถือขึ้นมาดูแล้วก็พบว่าหน้าจอดับสนิท...เมื่อคืนมัวแต่ฟินจนลืมชาร์จแบตไว้เลยหรอเนี่ย


ผมเสียบสายชาร์จแบตไว้สักครู่แล้วจึงเปิดโทรศัพท์อย่างรวดเร็ว ก่อนจะกดลงบนรูปแอพลิเคชั่นอินสตาแกรมก่อนอย่างอื่นจนพบกับแจ้งเตือนสีแดง ๆ ที่มุมขวาบนของแอพ ผมขมวดคิ้วอย่างงง ๆ ปกติไม่เคยมีใครส่งข้อความมาหาผมนี่นา แล้วนี่ใครกันล่ะ


ROY?”

เดี๋ยว ๆ นี่ข้อความส่งมาจากเขา นี่เรื่องจริงหรอ เขาส่งข้อความมาหาผม เขาหาผมเจอได้ยังไงนะ ผม ผมแค่ไปกดไลค์เขาเหมือนปกตินี่นา เขาสืบเรื่องของผมหรอ เดี๋ยวไม่น่าใช่สิ ดูจากเวลา เขาส่งมาเมื่อคืนช่วงที่ผมเพิ่งจะหลับไป หรือเขารอผมอยู่ โอ้โห จริงหรือเนี่ย ผมไม่อยากเข้าข้างตัวเองเลยนะ แต่มันอดยิ้มไม่ได้เลย นี่แก้มจะแตกอยู่แล้ว

เดี๋ยวสิอย่ามัวแต่ยิ้ม แกต้องตอบเขาสิ เดี๋ยวเขาไม่รอแกแล้วจะอดนะ นี่พลาดนะเนี่ยยยยยย ไม่น่านอนเร็วเลยเมื่อคืนเนี่ย อยากตบตัวเองจังแฮะ ไม่เอา ๆ เดี๋ยวไม่หล่อ

Hello, It’s me.”

เอ้า นี่ก็มือไวใจเร็ว พอพิมพ์ตอบกลับแล้วก็ขำ ผมฟังเพลงอเดลบ่อยนี่นา เวลาพูดคำว่า Hello ทีไร It’s me ตามมาทุกทีเลยอ่ะ

หือ โอ๊ยยยย แม่จ๋าเขาตอบกลับมาด้วย เขาตอบกลับมาแล้วครับ

“William”

ฮ่า ๆ ผมรู้แล้วล่ะน่ะว่าเขาชื่อวิลเลียม ผมไม่ได้ทักผิดคนเสียหน่อย ผมก็แค่ไม่คิดเฉย ๆ ว่าความบ้าบอของผมเมื่อคืนจะได้รับผลตอบรับดีขนาดนี้น่ะ

I know, It’s you.”

            นี่เค้าจะว่าผมกวนบาทาเขาหรือเปล่าเนี่ย ตอบอะไรแบบนี้กลับไปเนี่ย แล้วนี่เขาจะอยู่อีกฮ่องกงอีกกี่วันก็ไมรู้เนี่ย จะได้เจอเขาอีกหรือเปล่านะ แล้วเขาไปไหนแล้วล่ะ หายไปเลย แต่ไม่เป็นไร แค่นี้ก็ฟินจนพูดไม่ออก มีแรงไปถึงอาทิตย์หน้าเลยเนี่ย

            ผมเดินออกไปหน้าบ้าน กดกลับไปที่โปรแกรมถ่ายรูป ก่อนจะหมุนกล้องกลับมาถ่ายรูปตัวเอง กดจนมือหงิกก็ไม่เห็นได้รูปถูกใจซะที โอ๊ยยย เอาใหม่ ๆ กว่าจะได้รูปสมใจ นี่เมมเต็มหรือยังเนี่ย ผมเดินเข้าบ้านมาทรุดตัวนั่งลงบนโซฟา ก่อนจะเลือกรูปที่ถูกใจ แล้วอิมพอร์ตเข้าอินสตาแกรม แต่งแสงอีกนิดหน่อย ก่อนจะโพสลงทันที

            “Want to see you again.”

            เขาจะเห็นไหมนะ….. ผมคิด ก่อนวางโทรศัพท์ไว้ที่หน้าโซฟาแล้วล้มตัวลงนอน

            ตึ๊ง!

            หือ อะไรน่ะ ผมเด้งตัวจากโซฟาเพื่อดูแจ้งเตือนเพื่อเด้งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว อาจจะใช่เขา ขอให้ใช่ ขอให้ใช่เถอะ

            “อยากเจอนายเหมือนกัน” ประโยคช่างน่าดีใจ แต่เป็นของไอ้บ้าจุนไคเพื่อนสนิทผม ไอ้บ้าา ฉันไม่ได้อยากเจอนาย ออกไปน๊าาาาาาา

            ตึ๊ง!

            ใครแกล้งอีกล่ะเนี่ย เอ๊ะ เดี๋ยว เดี๋ยวนะ โอ๊ยยยยย เขาจริง ๆ ด้วย 

           "Me too." 

           ผมต้องหัวใจวายตายแน่ ๆ ถ้าเป็นแบบนี่บ่อย ๆ วันนี้หัวใจผมรับศึกหนักไปแล้วล่ะ




แงงงงง กลับมาต่อแบบสั้นๆ อีกหน่อยแล้วนะคะ กำลังอยู่ช่วงหวีดร้องพอดี ก็มาหวีดกับน้องรอยของเราเนาะ ยังไงก็ฝากด้วย ที่ #Ourถิงหยวน นะคะ 

คืนนี้ฝันดีค่ะ

ปล. จะรีบมาต่อไวไวนะคะ สัญญาาาาาาา




                

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #1

(AU) SF FIC : TO BE LOVE #เกอกินเด็ก : #2 [ถิงหยวน]

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #3