Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #2

Fic: (AU) ถิงหยวน : นายพลหื่น
FIC: คนคุก Chapter 2
Paring: William Chan Wai-Ting X -------- 
Rate: 18+ ตรวจบัตร

William Chan Wai-Ting     นายพลเฉิน เหว่ยถิง
Wang Yuan                   พลทหารหวังหยวน
Yang Yang                       รอง ผบ. หยางหยาง
Qianxi                           ผู้กองเชียนซี









รองผู้บัญชาการหยางหยางที่ออกมาจากห้องพยาบาล เดินกลับไปที่สนามฝึกเพื่อดูความเรียบร้อยที่สั่งไว้ก็พบว่าทุกอย่างเรียบร้อยดีจึงสั่งให้ผู้ดูแลแต่ละหน่วยปล่อยให้พลทหารพักได้ ก่อนจะเรียกรวมเพื่อให้ผู้กองทุกหน่วยรายงานผลการฝึกประจำวัน ซึ่งรายงานผลของทุกหน่วยเป็นไปอย่างน่าพอใจ ทหารทุกนายตั้งใจฝึก และมีการพัฒนาร่างกายดีขึ้นจากตอนแรกที่ได้เกณฑ์เข้ามา เขาพยักหน้าอย่างพอใจก่อนสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกนายไปพักได้


เมื่อทุกคนแยกย้ายไปพักตามอัธยาศัย หยางหยางจึงเดินกลับไปที่ห้องทำงานของตัวเองเพื่อสะสางงานเพิ่มเติมก่อนที่สุดสัปดาห์นี้จะมีเรียกประชุมใหญ่ประจำเดือน แถมทุก ๆ วันยังต้องทำรายงานประจำวันส่งท่านนายพลอีก งานเอกสารที่น่าเบื่อหน่ายชวนเบ้ปากทุกครั้งที่ต้องหยิบจับ นี่ขนาดไม่ได้ทำเอง เพราะสั่งให้นายกองทุกนายรวบรวมมาให้ แล้วสั่งให้ผู้กองเชียนชีสรุปมาอีกที เขาแค่อ่าน แล้วก็หยิบปากกาขึ้นเซ็นยังหงุดหงิด


รองผู้บัญชาการอ่านรายงานของเมื่อวานจบลง จึงหยิบปากกาออกมาเซ็นชื่อกำกับ ก่อนหยิบรวบรายงานทั้งหมดเดินออกไปที่ห้องท่านนายพลเฉิน


ก๊อกๆ


“เข้ามาได้”

เสียงทุ้มของคนภายในห้องดังขึ้นเป็นสัญญาณอนุญาตให้ผู้มารายงานตัวเข้าไปด้านใน รอง ผบ. ผลักประตูเข้าไปอย่างไม่รีบร้อน ก่อนยกมือวันทยหัตถ์ทำความเคารพร่างแกร่งที่นั่งอยู่หลังโต๊ะทำงาน


“ผมเอารายงานประจำวันมาส่งครับ ผบ.”


ท่านนายพลเงยหน้าจากกองเอกสารในที่สุด เมื่อเห็นคนที่เข้ามาคือรองผู้บัญชาการที่มีอำนาจรองจากตัวเองก็ขมวดคิ้ว มองนาฬิกาก็พบว่าเป็นเวลาห้าโมงเย็นพอดิบพอดี


“ท่านนายพล ไม่ได้อยากเจอผมหรอกหรือครับ วันนี้” หยางหยางเดินเข้ามาวางเอกสารลงที่โต๊ะทำงานอีกฝ่าย ก่อนที่จะวางสะโพกลงหมิ่น ๆ ที่ขอบโต๊ะทำงาน


“รู้อะไรมาล่ะหยางหยาง” เฉินเหว่ยถิงลุกขึ้นจากโต๊ะทำงานมาหยุดลงตรงหน้ารองผู้บังคับบัญชา มือใหญ่ยกมือขึ้นมาลากไล้ที่กรอบหน้าของลูกน้องของตน


“รู้ถึงขนาดว่าหวานแค่ไหนเลยละครับท่านนายพล หึหึ”

ปัง!


“นายทำอะไรมา!” ท่านนายพลละมือจากกรอบหน้าท่านรองไปตบโต๊ะทำงานจนเกิดเสียงดัง แต่คนที่นั่งอิงโต๊ะทำงานตัวกว้างไม่ได้สะดุ้งสะเทือนเลยสักนิด เพียงแต่ยิ้มมุมปาก นัยน์ตาไหวระริกอย่างชอบใจแล้วยกแขนขึ้นไปโอบรอบคอท่านนายพลหน้าดุที่ตอนนี้ราวกับมีไฟลุกไหม้ในแววตา


จุ๊บ

“แค่นี้ต้องโมโหหรือไงครับ” ท่านรองผู้บัญชาการยื่นหน้าเข้าไปจุมพิตปลายคางของท่านนายพล พูดพลางเลื่อนหน้าไปกระซิบเบา ๆ ที่ริมหูของร่างแกร่ง

“อย่ามายั่วโมโหฉัน หยางหยาง” ท่านนายพลที่ไม่ได้ตอบรับหรือปฎิเสธการกระทำของผู้ใต้บังคับบัญชายังเอ่ยเสียงแข็ง แต่กลับเบียดตัวเองแนบชิดกับอีกฝ่ายจนหยางหยางต้องเลื่อนตัวเองขึ้นไปนั่งบนโต๊ะทำงานตัวใหญ่ดีดี

“ไม่ได้ยั่วโมโห แต่ยั่ว....อย่างอื่น”


ไม่ทันที่จะต้องตอบอะไรอย่างอื่น แต่ดูเหมือนว่าความอดทนของท่านนายพลจะหมดลง ร่างแกร่งกวาดกองเอกสารที่วางระเกะระกะอยู่บนโต๊ะลงกับพื้นห้องโดยไม่ใส่ใจใยดี ดันร่างของรอง ผบ. ให้ขึ้นไปนั่งเต็มตัว มือใหญ่กระชากเสื้อของร่างเพรียวจนกระดุมขาดออกจากกัน ริมฝีปากกดจูบอย่างรุนแรง ไม่มีความอ่อนโยน มีเพียงความความร้อนเร่ารุนแรงปลุกทุกประสาทสัมผัสให้ลุกโชน เรียวลิ้นร้อนรุกเร้าเกี่ยวพันอย่างจาบจ้วงนอกริมฝีปากจนน้ำลายสีใสไหลเลอะมุมปาก มือเรียวสวยเอื้อมมือไปปลดกระดุมชุดเครื่องแบบของนายพลตรงหน้าอย่างยั่วเย้า นิ้วเรียวสวยกรีดไปตามหน้าอก ผ่านลอนกล้ามอย่างช้า ๆ ก่อนจะช่วยปลดกางเกงที่บดบังความร้อนเร่าออกจากร่างแกร่ง คนด้านบนไม่ได้ใส่ใจกับมือที่ลูบไล้เนื้อตัวของเขา เพียงแต่ขยับตัวออกเพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น ริมฝีปากร้อนไม่ได้ละจากลำคอขาว ดูดดึงขบกัดรุนแรงจนห้อเลือด มือแกร่งขยี้ตุ่มไตสีหวานบนหน้าอกขาวไม่เบาแรงจนหยางหยางครางเสียงแหบพร่า


“อีกสิ แรงอีกสิ กัดเลย อึก”


“.....................” ท่านนายพลไม่ได้ตอบอะไร เพียงแต่ไม่ได้หยุดริมฝีปากร้อน ๆ ที่ขบกัดตุ่มไตสีหวานและมือที่บดขยี้ยอดอกที่แข็งตึง มืออีกข้างละไปกระชากกางเกงออกจากสะโพกสอบจนเกิดรอยแดง ๆ จากการครูดของกางเกง มือใหญ่ดึงสายเข็มขัดออกมาจากกางเกงและรวบมือทั้งสองข้างที่ยังคงสัมผัสลอนกล้ามอย่างหลงใหลไปไพล่หลังและมัดไว้ หยางหยางเอนตัวลงกึ่งนั่งกึ่งนอนลงกับโต๊ะตัวใหญ่ ใช้มือที่ถูกมัดค้ำยันตัวเองไว้ ก่อนจะยกขาทั้งสองข้างแยกออกมาวางไว้กับขอบโต๊ะจนเผยให้เห็นกึ่งกลางลำตัวที่ตั้งชันและช่องทางรักที่ขมิบถี่ ท่านนายพลยืนมองร่างขาวโพลนตรงหน้าอย่างพึงพอใจ แต่คนช่างยั่วก็ยังเป็นคนช่างยั่ว


“จะพอใจแค่มองอยู่อย่างนั้นหรอครับ ท่านนายพลใหญ่”

อ๊าาาาา

หยางหยางได้รับการตอบสนองคำพูดยั่วยวนใจด้วยการถูกสอดแทรกตัวตนใหญ่โตร้อนรุ่มจนสุดช่องทางในคราวเดียวโดยที่ยังไม่ทันได้เบิกทาง แต่ดูเหมือนคนด้านบนจะชอบใจกับความใหญ่โตร้อนรุ่มที่ได้รับ ช่องทางด้านหลังตอดรัดรุนแรง ความฝืดทำให้ความเสียดเสียวมีมากขึ้น


สวบ สวบ


หยางหยางขยับเอวรับแก่นกายร้อนผ่าวเข้าไปในช่องทางคับแคบที่ขยับเข้าออก เฉินเหว่ยถิงก้มลงไปบดขยี้ริมฝีปากอย่างรุนแรงเร่าร้อน เขาถอนตัวตนออกช้าช้า แต่สอดใส่อย่างรวดเร็ว ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จากนั้นเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นถี่รัว สองมือรั้งเอวอีกฝ่ายไว้ ใบหน้าหล่อเหลาของรองผู้บังคับบัญชาแหงนเงยด้วยความเสียวซ่าน ริมฝีปากเผยอออกหอบหายใจ เสียวซ่านจนแก่นกายสั่นระริก น้ำใสใสไหลออกมาเคลือบส่วนปลายยอดจนแวววาวทั้งที่ไม่ได้รับการแตะต้อง แรงกระแทกสอดใส่มากพอให้โต๊ะไม้เนื้อดีเคลื่อนออกจากตำแหน่ง


อ๊า อ๊า ไม่ไหว อ๊ะ อื้อ อีกนิด

สวบ สวบ สวบ สวบ

หยางหยางครวญครางตามจังหวะที่สอดแทรกเข้ามาในร่าง ความเสียวพุ่งวาบจนหัวสมองขาวโพลน ก่อนจะกระตุกกายอย่างแรง ปลดปล่อยความปรารถนาออกมาจนเปียกไปหมดทั้งโต๊ะทำงาน  ช่องทางสีหวานตอดรัดถี่ยิบ ท่านนายพลขยับตัวสอดใส่อย่างรุนแรงอีกสองสามครั้ง แล้วถอนตัวตนออกมาอย่างรวดเร็ว กระชากตัวหยางหยางลงจากโต๊ะแล้วคุกเข่าหันหน้ามารับแก่นกายร้อนผ่าวเข้าไปในโพรงปากอุ่น ร่างเพรียวรับแท่งร้อนเข้ามาจุดสุดลำคอ ดูดดึงรูดรั้งอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ร่างแกร่งก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาอย่างสุขสม น้ำกามร้อน ๆ ฉีดพ่นเข้าไปในปากของอีกฝ่าย บางส่วนไหลลงลำคอจนร่างขาว ๆ สำลัก น้ำขาวขุ่นเยิ้มออกมาจากริมฝีปากแดงสดบวมช้ำที่ยังมีแก่นกายใหญ่คาอยู่

กลืนลงไปสิ ชอบไม่ใช่หรือไง”

อ่าาา

หยางหยางครางเสียงต่ำอยู่ในลำคอ ก่อนจะดูดรั้งจนหยาดความปรารถนาจากร่างใหญ่หมดลง ก่อนยืนขึ้นอย่างพึงพอใจในรสรักที่อีกฝ่ายมอบให้ พลางสะบัดเข็มขัดที่รัดมือออกจนหลุด ก่อนเดินไปแต่งตัวอย่างไม่เร่งรีบและไม่หันกลับมามองร่างสูงที่ตอนนี้ทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ทำงานทั้ง ๆ ที่ยังไม่แต่งตัว



“ท่านนายพล กระดุมเสื้อผมหลุดหมดเลยนะครับ แล้วผมจะออกไปยังไงล่ะครับเนี่ย”

“นั่นก็เรื่องของนาย พอใจแล้วก็ออกไป แล้วก็ให้ใครไปตามคนที่นายไปเล่นด้วยไว้มาหาฉันเดี๋ยวนี้”




 -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




             “ทะ ท่านรอง”


            “อ้าว ผู้กองเชียนชี มายืนทำอะไรแถวหน้าห้องท่านนายพลล่ะ”

            หยางหยางที่เพิ่งปิดประตูห้องท่านนายพลด้วยสภาพกางเกงหนึ่งตัวและเสื้อที่ไม่ได้ติดกระดุม โชว์แผงอกขาวรำไรที่มีรอยรักสีแดงจ้ำประปราย เอ่ยถามออกมาเมื่อเห็นคนที่ไม่น่าจะมาอยู่แถวนี้ในเวลาที่ไม่ได้ถูกเรียก


            “ผมมาตามหาท่านรองนั่นแหล่ะครับ เอ่อ...ผมจะส่งรายงานประจำวัน แต่ไม่เจอ เลยคิดว่า ท่านรองน่าจะมาส่งรายงานที่ห้องท่านนายพล”


            “หรอ งั้นก็ตามมาที่ห้องสิ”


            “ท่านรองคิดจะเดินกลับห้องแบบนี้หรอครับ” ผู้กองเชียนชีมองไปที่เสื้อของหยางหยางที่ตอนนี้ชายเสื้อแยกออกจากกันมากขึ้น


            “ก็ติดกระดุมไม่ได้ งั้นนายก็เอาเสื้อของนายให้ฉันสิ”


            ผู้กองหนุ่มไม่พูดอะไร เพียงแต่ปลดกระดุมเสื้อของตัวเอง เผยให้เห็นกล้ามเนื้อได้รูปอย่างทหารที่ต้องดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ แล้วจึงถอดออกยื่นให้กับผู้บัญชาการตรงหน้าที่ยืนพิงกำแพงยิ้มมุมปากออกมาอย่างสมใจ เมื่อได้รับเสื้อแล้ว หยางหยางจึงถอดเสื้อของตัวเองบ้าง ร่างกายขาว ๆ ที่มีกล้ามเนื้อสมตัวเต็มไปด้วยรอยดูดรอยกัด ผู้กองเชียนชีหันหน้าหนีภาพตรงหน้า มือทั้งสองข้างกำแน่นอย่างข่มอารมณ์


            “เสร็จแล้ว ตามมาสิ”


            “แล้วเสื้อท่านรอง” เชียนชีที่หันกลับมามองพบว่า รองผู้บัญชาการแต่งตัวเรียบร้อย แต่เสื้อของเจ้าตัวกลับถูกทิ้งไว้ที่พื้น ขณะที่หยางหยางเดินนำออกไปแล้ว


            “เก็บมาด้วยแล้วกัน แต่นายห้ามใส่เสื้อของฉัน”





            หยางหยางและผู้กองเชียนชีเดินออกมาจากทางเดินหน้าห้องท่านนายพล ผ่านลานฝึก รอง ผบ.ก็เอ่ยอย่างนึกขึ้นได้


            “อ้อ ผู้กอง ให้ใครไปตามพลทหารหวังหยวนที่ห้องพยาบาล ให้ไปรายงานตัวกับท่านนายพลด้วยล่ะ หรือผู้กองจะไปตามเองก็ได้ เสร็จแล้วมาหาฉันที่ห้องทำงาน”



            “ผู้กองเชียนชีที่เดินตามหลังชะงักกึก ร่างสูงสมส่วนอยู่ในชุดทหารที่มีเพียงกางเกงติดกายเพียงรับคำแล้วเดินจากไป ส่วนหยางหยางยิ้มมุมปากเล็กน้อยอย่างนึกสนุก ก่อนจะเดินกลับเข้าห้องทำงานของตัวเอง





            ก็อก ก็อก


            “เข้ามาสิ”

            “ท่านรองหยางหยาง”

            “หืม มีอะไรหรือเปล่า ผู้กอง หน้าเคร่งเชียวนะ” รองผู้บัญชาการที่นั่งรออยู่ที่โซฟาใหญ่ริมห้อง ในมือมีแก้วชาร้อน ที่ส่งกลิ่นตลบอบอวลไปทั่ว เอ่ยทักลูกน้องใต้บังคับบัญชากึ่งยั่วเย้า ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าอีกฝ่ายไปเจออะไรมา

            “เปล่าครับ นี่ครับรายงานของวันนี้”

            “ไม่คิดจะถามหรือ ว่าใครเป็นคนทำ” ผู้มีอำนาจสั่งการเอ่ยถามไปอีกเรื่อง

            “ผมไม่อยากรู้หรอกครับ”

            “แน่ใจหรือ หน้านายไม่ได้บอกแบบนั้นนะผู้กอง” รองผู้บังคับบัญชาลุกขึ้นจากโซฟา วางแก้วชาลงกับโต๊ะด้านหน้า แล้วเดินมาหาผู้กองที่ยังคงยืนตรงตามแบบทหารทั้ง ๆ ที่สวมกางเกงอยู่ตัวเดียว

            “ที่ผมไม่อยากรู้ ก็เพราะว่าผมรู้ไงละครับ” ผู้กองรูปหล่อยังคงยืนตรงอย่างไม่หวั่นไหว ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้มือเรียวของหยางหยางลูบไปตามหน้าอกและแผ่นท้องแกร่งที่เปล่าเปลือย

            “ถ้าอย่างนั้นก็ไปได้แล้ว” หยางหยางละมือออกไปจากร่างของผู้กองเมื่อคนตรงหน้ายังคงยืนเฉยไม่มีปฏิกริยาใดใด

            “เสื้อของผม” เจ้าของเสื้อเอ่ยปากทวงก่อนที่รอง ผบ. จะกลับไปนั่งที่โซฟา

            “อ้อ อยากได้คืนหรอ ก็มาเอาสิ ปลดออกไปจากตัวฉันเองแล้วกัน” พูดจบ เจ้าของร่างเพรียวก็กลับไปนั่งไขว่ห้างอยู่ที่โซฟา รอคอยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาของตัวเองได้เลือก ว่าจะออกไปทั้งแบบนี้ หรือจะมาปลดเสื้อออกจากตัวเขาคืนไป


            เชียนซีที่ตัดสินใจได้จึงหมุนตัวเดินสาวเท้าเข้ามาหาหยางหยางที่ยังคงนั่งอยู่ ก่อนทรุดตัวลงนั่งคุกเข่าตรงหน้าร่างเพรียว มือทั้งสองข้างเอื้อมไปปลดกระดุมเสื้อของเขาที่อยู่บนตัวผู้บัญชาการ


            เมื่อปลดกระดุมออกจนหมด สาบเสื้อแหวกให้เห็นร่างกายขาว ๆ หยางหยางสะบัดเสื้อออกจากตัว ก่อนดึงให้คนที่นั่งคุกเข่ามานั่งบนโซฟาแล้วตัวเองพลิกตัวขึ้นไปนั่งบนตัก บดเบียดตัวเองกับอีกฝ่าย จากนั้นกดจูบลงที่ซอกคอแกร่ง เชียนซีตอบรับการยั่วยวนด้วยการเชยคางมนขึ้นมาจูบรุกเร้าปรนเปรออีกฝ่ายจนหอบหายใจ หยางหยางเบี่ยงริมฝีปากอีกครั้ง เปลี่ยนองศาการจูบให้แนบแน่นลึกซึ้งขึ้นอีก แลกเปลี่ยนเกี่ยวพันเรียวลิ้นเข้าหากันอย่างดูดดื่ม มือใหญ่ ๆ ดันแผ่นหลังของผู้บัญชาการจนแอ่นโค้ง ถอนริมฝีปากออกมาครอบครองตุ่มไตสีหวานที่แข็งตึง


            “อื้อ ดูดแรง ๆ สิผู้กอง อ๊า กัด อึก”


            เชียนซีทำตามที่ถูกร้องขอ ก่อนพลิกตัวสลับตำแหน่งให้หยางหยางลงไปนั่งกับโซฟา มือใหญ่ลากไล้ลงไปทั่วตัว ดึงรั้งกางเกงทหารของอีกฝ่ายให้หลุดออกจากตัว กอบกุมความร้อนผ่าวไว้ในมือแล้วรูดรั้งจนแข็งชัน ปากร้อน ๆ ละเรื่อยลงมาตามแผ่นท้อง กดจูบลงตรงหน้าขาเรียวขาวก่อนขบเม้มจนเกิดรอยรักอีกที่ ร่างแกร่งคุกเข่าแทรกกลางระหว่างเรียวขาของท่านรองผู้บังคับบัญชา ก่อนจับยกขาทั้งสองข้างให้พาดไหล่ของตัวเอง เปิดเผยช่องทางด้านหลังที่แดงก่ำจากสมรภูมิที่แล้ว เชียนซีก้มหน้าลงไปครอบครองแก่นกายร้อนจนหมด ลิ้นหนาตวัดเข้าที่ส่วนปลายยอดจนคนด้านบนแอ่นตัวด้วยความเสียวซ่าน มือใหญ่ ๆ ละไปลูบที่ปากทางเข้าก่อนจะสอดแทรกนิ้วเรียวเข้าไปช้า ๆ


            “อ๊า ผู้กอง เอาเข้าไปเลยสิ อ๊า อย่า ช้า อ๊าาาาา”


            ผู้กองเชียนซีทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด กระแทกกระทั้นนิ้วเรียวเข้าไปในช่องทางคับแคบที่ตอดรัดถี่ ขยับเข้าออกเน้นย้ำพร้อม ๆ กับริมฝีปากที่รูดรั้งตามจังหวะที่ถูกมือของหยางหยางบังคับ ริมฝีปากร้อนห่อเข้าหากันครูดไปตามแท่งเนื้อร้อน นิ้วทั้งสามสอดแทรกกระแทกย้ำ ๆ ที่จุดกระสันจนผู้บัญชาการแอ่นตัวลอยไม่ติดโซฟา


            “อึก ผู้กอง ย้ำอีก อ๊า อีก แรง ๆ อื้อ ดูด อื้อ อีก อ๊ะ อ๊าาา”


            หยางหยางเกร็งตัวฉีดพุ่งความร้อนแรงเข้าไปในโพรงปากร้อนของผู้กองหนุ่ม ก่อนทิ้งตัวลงพิงกับโซฟา ผู้กองเชียนซีถอนนิ้วออกจากช่องทางแกร่งพร้อม ๆ กับที่ถูกสั่งให้ยืนขึ้น

            หยางหยางเลื่อนมือเข้าไปเกาะกุมความร้อนผ่าวแข็งตึงที่กลางลำตัวของผู้กองหนุ่มส่งผ่านออกมาผ่านเนื้อผ้า เขาปลดกระดุมกางเกงของผู้ใต้บังคับบัญชาเร็วเกินกว่าจะห้ามไว้ทัน


            “ท่านรอง!

            “จะต้องปิดบังทำไม ในเมื่อเป็นขนาดนี้ หึหึ แต่อย่าคิดนะผู้กอง ว่าฉันจะทำให้ ทำเองสิ ทำให้ฉันดูเดี๋ยวนี้”


            สั่งเสร็จก็ไม่ได้รั้งรอ หยางหยางเพียงแต่ทิ้งตัวนั่งลงที่เดิม ร่างกายขาว ๆ ประดับด้วยรอยรักประปรายวางขาเรียวของตัวเองไว้กับโต๊ะด้านหน้า มองไปที่ร่างแกร่งที่ตอนนี้ยืนเปล่าเปลือย แก่นกายใหญ่เริ่มชูชันตามความยั่วเย้าและอารมณ์รักที่มากขึ้น มือใหญ่  ๆ เลื่อนมือไปที่แก่นกายของตัวเอง รูดรั้งจนแข็งชัน น้ำใสใสไหลปริ่มตรงส่วนปลาย ตามองไปที่ร่างกายขาว ๆ ที่นั่งอยู่ที่โซฟา เขาเลียริมฝีปากของตัวเอง รูดรั้งมือเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนมองก็พอรู้ว่าใกล้สิ้นสุดปลายทางแห่งอารมณ์


            “หยุด” หยางหยางสั่งให้ร่างแกร่งหยุดมือที่รูดรั้งแก่นกาย พลางลุกขึ้นไปชิดตัวก่อนผลักอีกฝ่ายจนชิดกำแพง ขยับตัวเข้าไปชิดแล้วประกบริมฝีปากเข้าหาผู้กองที่ตอบรับด้วยความร้อนแรงพอกัน


            ผู้กองเชียนซีถอนจูบออกมาก่อนจะจับพลิกให้รองผู้บัญชาการหันหน้าเข้าชิดติดผนัง ประทับรอยจูบไปตามลาดไหล่ ขบกัดจนเป็นรอยฟัน ก่อนจูบละเรื่อยลงมาตามแผ่นหลัง ดูดดึงหนักขึ้นจนแทบไม่มีที่ไหนที่ริมฝีปากร้อน ๆ ไม่ได้ลากผ่าน มือใหญ่ลากมือผ่านช่องทางสีสวย นิ้วเรียวเย้าแหย่หยอกล้อสอดแทรกเข้าไปช้า ๆ แล้วกดจูบลงบนบั้นท้ายหนันแน่น ขบกัดรุนแรงด้วยความหมั่นเขี้ยว นิ้วร้อน ๆ ยังคงไม่หยุดกระตุ้นให้ช่องทางหวานขยายตัวเพื่อรองรับตัวตนแข็งแกร่ง หยางหยางร้องครางอย่างสุขสม หยางหยางถูกหมุนตัวให้มาเผชิญหน้าก่อนจะยกขาทั้งสองข้างเกี่ยวเข้ากับเอวสอบ เพื่อให้อีกฝ่ายสอดแทรกตัวตนแข็งขืนเร่าร้อนเข้ามาในร่าง


“ดี แรง ๆ  อืม”


           เชียนซีสอดตัวตนเข้าไปจนสุด เนื้อตัวกระแทกทระทั้นกระทบผนังจนหยางหยางต้องโอบรอบคออีกฝ่ายไว้ ก่อนจะกรีดเล็บไปตามแผ่นหลังคนตัวสูงจนเป็นรอยเล็บไปทั่ว ผู้กองหนุ่มปรับจังหวะเร็วขึ้นจนเสียงลมหายใจหอบแรงดังก้องไปทั่วห้อง


            เชียนซีถอนตัวตนออกมาก่อนจะหมุนตัวอีกครั้งให้ผู้บัญชาการหันหน้าเข้ากับผนังห้อง กดตัวจนช่องทางสีหวานลอยเด่น ก่อนจะกระแทกแก่นกายร้อนผ่าวเข้าไปอีกครั้งและเร่งเร้าแก่นกายด้วยความรวดเร็วหนักแน่น

            สวบ สวบ สวบ สวบ

            “อึก อึก แรง แรง เร็วอีกสิ อ๊ะ อื้อ ผู้กอง”

            เชียนซียังคงเร่งเร้าสอดแทรกแก่นกายอย่างหนักหน่วง มือใหญ่ ๆ ละจากบั้นเอวที่ประคองไว้ ก่อนสอดนิ้วเรียวเข้าไปพร้อม ๆ กับแก่นกายของตัวเอง


            “อ๊าา ผู้กอง อึก ย้ำเลย อ๊า แรง ๆ”


            มือใหญ่ที่ยังคงขยับสอดแทรกเป็นจังหวะเดียวกับแท่งร้อนที่ผลุบเข้าออกช่องทางจนตอดรัดถี่บ่งบอกว่าไม่นานที่อีกฝ่ายจะถึงปลายทางแห่งอารมณ์ ปากร้อน ๆ ยังคงขบกัดอยู่ที่ริมหู มืออีกข้างละไปรูดรั้งแก่นกายให้จนน้ำใสไหลปริ่มเต็มที รูดรั้งรุนแรงเข้ากับกับการเข้าออกที่ช่องทางหวาน เขาขยับตัวอีกไม่กี่ครั้งท่านรองผู้บัญชาการก็กระตุกตัวปลดปล่อยน้ำรักออกมาเต็มมือ บางส่วนกระเด็นไปจนเลอะฝาผนัง ผู้กองขยับตัวกระแทกเข้าออกอีก 2-3 ครั้งก็เกร็งหยัดปลดปล่อยออกมาเต็มช่องทางด้านหลังจนไหลย้อนออกมาตามเรียวขา


            ผู้กองหนุ่มถอนตัวตนออกมาจากอีกฝ่าย ก่อนจะอุ้มร่างเพรียวที่ทั้งตัวเต็มไปด้วยรอยรักมาวางไว้บนโซฟา นิ้วเรียว ๆ  สอดแทรกเข้าที่ช่องทางหวานอีกครั้ง กวาดต้อนหยาดหยดความรักออกมาจนหมด ก่อนลุกขึ้นไปหยิบทิชชู่บนโต๊ะมาทำความสะอาดให้หยางหยางจนหมดจด ก่อนถอยหลังออกไปแต่งตัวจนเรียบร้อย ยืนขึ้นทำความเคารพ แล้วเดินออกจากห้องไปโดยที่ไม่ลืมล็อกประตู





-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

หมดพลังค่ะที่รัก ฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ กราบท่านรอง โอ๊ยยยยยยย เลือดกำเดาแตก พลังปราณแตกซ่านมากค่ะ นอนตายอย่างสงบ 

ยังไงก็ สกรีมหรือเลือกทีมได้ที่ #นายพลหื่น นะคะ 

สตรองนะคะ คุกๆๆๆๆๆ ><"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #1

(AU) SF FIC : TO BE LOVE #เกอกินเด็ก : #2 [ถิงหยวน]

Fic: (AU) ถิงออล : นายพลหื่น #3